Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Một chiếc Nike Dunk mới dành cho những người yêu thích bacon 

  • 214

Nike thật biết cách gây ấn tượng cho những fan hâm mộ của mình. Không chỉ nhờ những phối màu mới mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, mà Nike còn thu hút khán giả của mình bằng những bản hợp tác đặc sắc hoặc những đôi giày độc đáo như thế này. Đối với đôi Nike Dunk mới, thương hiệu đã đem đến cho các đầu giày một chủ đề thú vị, đặc biệt là những người thích thịt xông khói như mình cũng cảm thấy có sự đồng cảm lớn. Có lẽ Nike hay cụ thể hơn là người chủ đạo thiết kế đôi giày này cũng có đam mê với thịt xông khói chăng?

Trước đây vào năm 2004 và 2021, Nike đã khá thành công khi ra mắt một siêu phẩm Air Max 90 với màu hồng-đỏ, là màu thành phẩm của món bacon. Để miêu tả rõ hơn về món ăn này, nhà thiết kế còn thêm chút sắc tố nâu tạo cảm giác cháy xém sau khi nó được chiên lên nữa. Đặc biệt là cách đóng gói và PR của nó không khác gì một món thịt xông khói chính hiệu. 

Trở lại với đôi Nike Dunk mới mà Nike mới giới thiệu thì "chiếc bacon" lần này có vẻ "chưa tới" nên màu sắc có phần tươi sáng hơn. So với Air Max 90 được nhắc đến ở trên thì chúng có cách diễn giải khá giống nhau, ngoại hình của đôi Nike này cũng không có sự thay đổi so với nguyên bản của nó. Trong đó, màu đỏ tươi xuất hiện ở lớp phủ trên phần upper trắng muốt. Màu hồng trở thành điểm nhấn trên phần lưỡi gà và dấu Swoosh. Dây giày có màu nâu nhạt trong khi màu nâu đậm hơn chiếm vị trí ở gót giày và đế ngoài để hoàn thiện thiết kế. 

Preview

Dự kiến ​​đôi Dunk này sẽ ra mắt vào mùa lễ của năm 2023 và chưa rõ giá. Chúng ta cũng không biết rằng Dunk Low "Bacon" có phải là một sự hợp tác khác với DQM giống như phiên bản Air Max 90 ra mắt vào năm 2004 và 2021 hay không. Tuy nhiên việc áp dụng gam màu này vào phiên bản Dunk đang thịnh hành, chắc hẳn các sneakerhead sẽ thích món Dunk "Bacon" này.

Preview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Motocompacto chạy hoàn toàn bằng điện mới là phương tiện di chuyển cá nhân giá cả phải chăng, không tạo ra lượng khí thải carbon....
Next Post Tại Tuần lễ thời trang London SS24, nữ thiết kế cùng với thương hiệu cùng tên của mình đã ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 rực rỡ đi kèm...
Remarkable