Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

"Bà hoàng tái chế" Ancuta Sarca đã trở lại với bộ sưu tập Xuân Hè SS24 độc đáo

  • 361

Ancuța Sarca là một nhà thiết kế thời trang người Romania nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm thời trang tái chế. Cô được biết đến với việc sáng tạo các sản phẩm thời trang độc đáo bằng cách sử dụng lại các vật liệu và sản phẩm đã có sẵn, thường là giày dép thể thao cũ của Nike. Đồng thời tạo ra sự chuyển đổi cũng như sự kết hợp độc đáo giữa thể thao năng động và nữ tính. 

Việc sử dụng các vật liệu tái chế cũng giúp khán giả gia tăng ý thức về bảo vệ môi trường trong ngành công nghiệp thời trang. Nhờ vậy Ancuța Sarca đã thu hút sự chú ý và được hâm mộ bởi cộng đồng những người yêu thời trang và cả người nổi tiếng như Bella Hadid và Rihanna. Thương hiệu cùng tên của cô từng có mối quan hệ hợp tác thú vị với những cái tên như Dion Lee và Selfridges trong quá khứ.

Ancuta Sarca | Dazed

Chân dung nhà thiết kế Ancuța Sarca (Nguồn: Dazed)

Tại Tuần lễ thời trang London SS24, nữ thiết kế cùng với thương hiệu cùng tên của mình đã ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 rực rỡ đi kèm với các đôi giày Nike được tái chế cực kỳ độc đáo. Trong đó có giày cao gót mũi nhọn, giày cao gót đan dây và cả ủng cao cổ đều được làm thủ công. Đặc biệt là đôi cao gót lấy điểm nhấn hình bông hoa như bạn thấy ở phần đầu bài viết. Trên phần mũi giày được giữ nguyên logo Swoosh giống như đây là một thiết kế mới đặc sắc đến từ một bản hợp tác chính thức cùng ông lớn trong ngành giày dép vậy. 

Preview

Tương tự như bộ sưu tập Thu Đông 2023, những đôi giày mới của Ancuta Sarca được chuẩn bị để tạo ra bề mặt sáng bóng hơn. Chúng sở hữu biểu tượng Sarca được đặt ngay ở trung tâm của các bông hoa không thể nhầm lẫn của thương hiệu. 

Quay lại với bộ sưu tập mới, Ancuta Sarca mang đến một số trang phục như áo khoác kéo trong suốt, áo thun cổ chữ U, quần ống lửng, váy ngắn và váy midi. Chúng được thể hiện bằng vải lưới xuyên thấu và mang tính trình diễn cao. Chưa biết rằng khi nào những trang phục này được lên kệ nên chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của bộ sưu tập tại đây và follow chúng tôi để biết được thông tin sớm nhé!

Ancuta Sarca, London Fashion Week, Upcylce, Footwear, Heels, SS24Ancuta Sarca, London Fashion Week, Upcylce, Footwear, Heels, SS24Ancuta Sarca, London Fashion Week, Upcylce, Footwear, Heels, SS24Ancuta Sarca, London Fashion Week, Upcylce, Footwear, Heels, SS24

Nguồn: highsnobiety

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp nối siêu phẩm Nike Air Max 90 "Bacon"...
Next Post Hãng thời trang đường phố Mỹ này đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác của mình với Clarks trong bộ sưu tập Mùa Thu/Đông 2023 và ra mắt những phiên bản...
Remarkable