Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Clarks Originals mở rộng danh sách đối tác ấn tượng của mình với Billionaire Boys Club

  • 217

Dành cho những ai chưa biết, Clarks Originals là một thương hiệu giày dép nổi tiếng có trụ sở tại Anh, chuyên sản xuất các loại giày dép thời trang và đặc biệt nổi tiếng với dòng giày Wallabee Boot. Thương hiệu này đã có lịch sử lâu đời và là một biểu tượng trong ngành giày dép.

Clarks Originals đã hợp tác với nhiều đối tác ấn tượng và đa dạng.

Trong đó có các ông lớn như Aimé Leon Dore, Supreme,... và những cái tên "ai cũng biết là ai" trong lĩnh vực thời trang này. Giờ đây, thương hiệu Billionaire Boys Club (BBC) của Pharrell và NIGO cũng đã được thêm vào danh sách đó. Hãng thời trang đường phố Mỹ này đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác của mình với Clarks trong bộ sưu tập Mùa Thu/Đông 2023 và ra mắt những phiên bản mới của dòng giày Wallabee Boot. Dựa trên biểu tượng "Diamond & Dollar" của BBC, Wallabee được thể hiện trong ba gam màu thú vị dành cho mùa thu và được ví như là một sản phẩm "tượng trưng cho di sản và tác động văn hóa" của cả hai thương hiệu.

Nhìn lại thì dòng Wallabee của Clarks đã trở thành cầu nối cho nhiều cuộc hợp tác của thương hiệu trong năm nay như Facetasm và Aries đến sacai và Li-Ning. Mặc dù đôi giày này đã trở thành trung tâm của nhiều dự án hợp tác hơn cả chúng ta có thể tưởng nhưng việc hợp tác với BBC không thể bị xem nhẹ. Chỉ cần hỏi Moncler - người vừa ra mắt một bộ sưu tập được mong đợi kèm theo chiến dịch được phê duyệt bởi Pusha T cùng với thương hiệu thời trang đường phố này thì có thể biết được.

Thông tin cụ thể về ngày ra mắt và giá của bộ sưu tập hợp tác giữa Clarks và BBC 

Hiện tại thương hiệu mới công bố thời gian là vào ngày 19 tháng 9, còn về giá và các thông tin khác vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên những đôi giày Wallabees chắc chắn sẽ không làm chúng ta thất vọng. Vì vậy, hãy follow chúng tôi và cùng kiên nhẫn đợi nhé! Dưới đây là một vài hình ảnh đã được tiết lộ trước.

PreviewPreviewPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tại Tuần lễ thời trang London SS24, nữ thiết kế cùng với thương hiệu cùng tên của mình đã ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 rực rỡ đi kèm...
Next Post GEL-KAYANO là một trong các mẫu giày huyền thoại của ASICS. Cho đến thời điểm này, nó đã được nâng cấp và cải tiến qua nhiều thế hệ....
Remarkable