Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Clarks Originals và Claima đem đến những đôi Wallabees độc nhất

  • 56

Claima là một tổ chức đổi mới được thành lập vào năm 2019 bởi BJ Frogozo và Bimma Williams. Claima Stories là một kênh podcast của Claima, cung cấp nền tảng cho các doanh nhân người da màu có thể chia sẻ câu chuyện của họ và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Lần đầu tiên Clarks Originals hợp tác cùng Claima và ra mắt những đôi Wallabees độc quyền là vào tháng 11 năm 2023.

Williams chia sẻ trong một thông cáo báo chí về sự hợp tác này rằng: 

"Phong cách thiết kế của chúng tôi đối với những đôi Wallabee này được định nghĩa dựa trên hai từ: kiên nhẫn và thưởng thức - Sự kiên nhẫn nhắc chúng ta rằng chúng ta không thể sụp đổ một cách dễ dàng, còn sự thưởng thức nhắc chúng ta không nên lúc nào cũng quá nghiêm túc."

Nguồn cảm hứng thiết kế những đôi Wallabee này là chuyến đi gần đây của Williams và vợ anh tại đất nước Mexico. Bộ sưu tập có hai phối màu là "Purpose Heart" và "Cream Heart", mỗi đôi có hai tag bằng da màu tím nằm ở phần hệ thống dây giày thể hiện sự hợp tác của Clarks Originals & Claima. Hình trái tim xuất hiện ở mũi giày liên quan đến vợ của Williams và tình yêu chính mình, đem đến cho chúng ta một thông điệp rằng "chúng ta không dễ để tìm ra nửa kia của mình".

Ngoài ra, phần đế cao su tự nhiên màu trắng ngà có hiệu ứng sần sùi và chắc chắc để hoàn thiện thiết kế. Giày sẽ được đặt trong hộp được thiết kế riêng để gia tăng giá trị độc quyền của sản phẩm. 

Nguồn: Hypebae

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một số người đã bỏ qua cuộc tranh cãi và ủng hộ adidas vì đam mê với dòng Yeezy ngày xưa, trong khi một số khác không đồng tình và không mua hàng vì sự...
Next Post Nhờ thiết kế ấn tượng này mà giày không chỉ phù hợp để mang khi lên sân mà có thể mang hàng ngày...................
Remarkable