Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ưu ái dành riêng hai phối màu Air DT Max 96 cho trường đại học Colorado 

  • 41

Để tôn vinh trường Đại học Colorado (Hoa Kỳ), Nike đã ra mắt hai phối màu đặc biệt của dòng giày Nike Air DT Max 96 là Nike Air DT Max 96 "Colorado Way" "Colorado Home". Trong đó, đôi "Colorado Way" được thiết kế dựa trên màu sắc trang phục thi đấu của các câu lạc bộ thể thao của Đại học Colorado khi thi đấu với tư cách là đội khách, còn đôi "Colorado Home" dựa trên màu sắc trang phục thi đấu tại sân nhà. Vì vậy hai đôi giày này có thiết kế giống nhau nhưng khác bảng màu. 

Cụ thể, Nike Air DT Max 96 "Colorado Way" có màu trắng, đen và lấy màu vàng "Vegas Gold" ở dấu Swoosh làm điểm nhấn. Trong khi đó, đôi "Colorado Home" có phần đối lập với màu chủ đạo đen, vàng và lấy màu trắng của dây giày làm điểm nhấn. Một điểm giống nhau khác ở hai đôi giày này là phần đế giày bằng cao su đen với đệm khí trong suốt có thể thấy ở phần gót giày. 

Phiên bản "Colorado Away" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 8 năm 2024, thông qua website của Nike, SNKRS, và một số cửa hàng được thương hiệu lựa chọn. Tuy nhiên, phối màu "Colorado Home" sẽ được ra mắt muộn hơn vào ngày ngày 6 tháng 9. Cả hai phiên bản này sẽ có size dành cho nam với giá $170. Nhờ thiết kế ấn tượng này mà giày không chỉ phù hợp để mang khi lên sân mà có thể mang hàng ngày. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của đôi giày khi được công bố trong thời gian tới nhé!

Nike Air DT Max 96 "Colorado Way" 

Nike Air DT Max 96 Colorado Away

Nike Air DT Max 96 "Colorado Home" 

Nike Air DT Max 96 Colorado Home

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những đôi giày này đem đến cho chúng ta một thông điệp rằng "chúng ta không dễ để tìm ra nửa kia của mình"..........
Next Post Đôi này có cách sử dụng màu vàng thật thú vị, chị em nào thích nổi bật thì lụm ngay.......
Remarkable