Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jenna Ortega vừa trở thành Đại sứ thương hiệu của adidas 

  • 301

Hôm nay, adidas đã công bố Jenna Ortega là thành viên mới nhất trong đại gia đình của mình. Ortega được biết đến nhiều nhất với tư cách là nhân vật chính của loạt phim Wednesday của Netflix. Thật bất ngờ khi cô cũng là fan hâm mộ của Three Stripes. Trong một cuộc họp báo, cô đã chia sẻ: “Tình yêu của tôi dành cho adidas đã có từ nhiều năm trước.” và “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành một phần của gia đình huyền thoại này và là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu hoàn toàn mới của nó.”

Theo adidas, nữ diễn viên người Mỹ gốc Mexico và Puerto Rico là hiện thân của việc không ngừng theo đuổi sự sáng tạo mà thương hiệu đã theo đuổi từ hơn 70 năm trước. Để đạt được sứ mệnh này, Three Stripes đã quyết định chọn Ortega làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mới đầu tiên sau 50 năm: adidas Sportswear.

Jenna Ortega via IG Story

Brian Grevy - Thành viên Ban Điều hành adidas cho biết: “Tại adidas, chúng tôi không ngừng tìm cách vượt qua ranh giới trong cả thể thao và văn hóa. “[Tôi] thật thú vị khi chúng tôi có thể thông báo rằng Jenna Ortega đã tham gia cùng chúng tôi, để ra mắt nhãn hiệu mới đầu tiên sau 50 năm... Lối suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo của cô ấy là điều mà chúng tôi, với tư cách là một thương hiệu, đã giúp chúng tôi tìm thấy chính mình và tiếp tục được truyền cảm hứng.”

Việc nhấn mạnh vào sự sáng tạo của Ortega chứng tỏ dòng sản phẩm mới có thể sẽ tập trung vào các sản phẩm thiên về phong cách sống. Di sản từ bộ sưu tập adidas Originals được thể hiện rõ ràng trong bộ sưu tập đầu tiên của dòng Đồ thể thao (nữ diễn viên Wednesday cũng đã từng mang adidas Samba gần đây). Ngoài ra, một đôi giày thể thao có đệm Bounce mới – adidas AVRYN cũng đã được ra mắt như một phần của nhãn hiệu mới. Động thái ký hợp đồng với Ortega cho thấy thương hiệu đang cố gắng thu hút người tiêu dùng Thế hệ Z.

Bộ sưu tập đầu tiên của adidas Sportswear Hoa Kỳ sẽ được phát hành qua adidas vào ngày 9 tháng 2. Phạm vi giá của các sản phẩm được biết trong khoảng từ $55 đến $140 USD. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật xu hướng mới, lịch ra mắt sneaker, streetwear nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Puma RS-X Faded giành cho nữ giới nên có phối màu cực cưng....
Next Post Đôi giày tuân theo triết lý "Form Follows Performance" của Bugatti và tận dụng công nghệ đế đế giày Speedframe của adidas......................
Remarkable