Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Represent bước chân vào lãnh địa áo rock với bộ sưu tập Metallica siêu ngầu, siêu chất

  • 187

Metallica là một ban nhạc theo thể loại heavy metal của Mỹ, được thành lập vào năm 1981 tại Los Angeles bởi ca sĩ kiêm tay guitar James Hetfield và tay trống Lars Ulrich. Nhịp độ nhanh, nhạc cụ và khả năng âm nhạc mạnh mẽ của ban nhạc đã khiến họ trở thành một trong tứ trụ sáng lập của thrash metal, cùng với Megadeth, Anthrax và Slayer. 

Với hơn 100 triệu album bán ra toàn thế giới, riêng ở Mỹ là 57 triệu album, đây là ban nhạc heavy metal thành công nhất về mặt thương mại trong lịch sử. Metallica cũng đã từng chiến thắng ở rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh tiếng nổi bạt nhất là 9 giải Grammy. Đặc biệt hơn Metallica còn là nghệ sĩ đầu tiên chiến thắng tại cả hai hạng mục là Best Metal Performance và Hard Rock Performace của giải Grammy. 

Việc Represent bắt tay với Metallica phát hành bộ sưu tập gồm 19 món khiến nhiều rock fan thích thú. Bộ sưu tập bao gồm mọi thứ từ áo phông, áo khoác da cho đến áo hoodie, tất cả đều bày tỏ lòng tôn kính đối với những album kinh điển trong sự nghiệp của Metallica như Master Of Puppets, ...And Justice For All và Garage, Inc.

Team Sneakerhead nhận thấy thiết kế Ride The Lightning mới là "xương sống" của bộ sưu tập. Artwork của album được trang trí trên áo phông, áo dài tay và áo hoodie cổ điển. Nói về sự hợp tác mới, giám đốc nghệ thuật và đồng sáng lập của Represent, Michael Heaton, nói: "Đối với tôi, hành trình này bắt đầu từ 7 năm trước, khi tôi tìm thấy một chiếc áo phông Metallica vintage ở LA đã truyền cảm hứng cho DNA của Represent. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu một sự hợp tác thực sự, không chỉ là một thỏa thuận cấp phép. Represent x Metallica là một bộ sưu tập đồng thương hiệu đích thực; đó là sức mạnh tổng hợp liền mạch giữa thương hiệu và ban nhạc. Các loại vải đã được phát triển lại và tinh chỉnh tỉ mỉ để mang lại tinh hoa của hơn 40 năm qua".

Bộ sưu tập sẽ được bán vào ngày 24 tháng 4, ai mê Metallica không nên bỏ qua.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post ỗi biểu tượng đều có dấu "XXX" của GOD SELECTION ở mắt thể hiện sự hợp tác lần này..........
Next Post Đôi giày có in hình bão tố “Atomic Violet” và “Hyper Grape” hoàn chỉnh với các tia sét ở đế, được bao phủ bởi các cấu trúc TPU trong suốt cho phép bất......
Remarkable