Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

10 đôi sneakers đỉnh cao được Nike tung ra trong năm 2022

  • 441

Đối với Nike, năm 2022 là một năm chứng kiến vô số phối màu và sản phẩm hợp tác ra mắt. Bạn có biết rằng đôi Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Reverse Mocha” nhận về 3,8 triệu lần tìm kiếm? Tổng kết lại một năm, thương hiệu này đã chia sẻ 10 bản phát hành phổ biến nhất của mình. Không có gì ngạc nhiên khi Travis Scott xuất hiện trong danh sách này khá nhiều.  

1.Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Reverse Mocha”

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG 'Reverse Mocha' mang đến sự khác biệt so với 'Mocha' AJ1 Low ban đầu từ năm 2019. Phần trên kết hợp phần đế bằng da lộn màu nâu với các lớp phủ bằng da màu ngà và dấu Swoosh đảo ngược đặc trưng của rapper Houston ở mặt bên, có kích thước quá khổ và lớp hoàn thiện màu kem trung tính.

Các điểm nhấn màu đỏ tươi tương phản phân biệt một cặp thẻ lưỡi Nike Air được dệt, cũng như các logo Cactus Jack và retro Wings không khớp được thêu trên mỗi tab gót chân. Đế giữa bằng cao su màu trắng nhạt cổ điển được hỗ trợ bằng đệm Nike Air xuất hiện ở gót chân và đế ngoài bằng cao su màu nâu dưới chân.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Reverse Mocha” 台灣抽籤資訊釋出- COOL-STYLE 潮流生活網


2. Concepts x Nike SB Dunk Low “Orange Lobster”

Kể từ năm 2008, nhà bán lẻ Concepts có trụ sở tại Boston và Nike SB đã cùng nhau thiết kế trang phục cho SB Dunk Low theo nhiều cách phối màu theo chủ đề tôm hùm. Cho đến nay, bộ đôi này đã cho ra mắt những con tôm hùm có màu đỏ, xanh lam, vàng, tím và xanh lục. Giờ đây, nó kết hợp màu đỏ và màu vàng để tạo ra hình ảnh “Orange Lobster” cho đôi giày thể thao mang tính biểu tượng.

Trong suốt năm 2022, phối màu này đã gây chú ý vì ban đầu nó được đồn đại vào tháng 5 và xuất hiện sớm vào tháng 8. Trong buổi giới thiệu chính thức, đôi giày thể thao được tô điểm bằng màu cam tỏa sáng rực rỡ. Cân bằng nhiều màu cam khác nhau trên khắp phần trên, chủ đề tôm hùm yêu thích của người hâm mộ xuất hiện một lần nữa với các chi tiết trở lại như đường viền màu trắng bao quanh các dấu Swooshes. Dây buộc màu trắng và lưỡi lưới phù hợp kết hợp với nhau khi lớp lót tái hiện lại họa tiết kẻ sọc của sê-ri bằng màu cam và trắng bổ sung.

Nike SB Dunk Low Orange Lobster FD8776-800 Release Date info store list buying guide photos priceNike SB Dunk Low Orange Lobster FD8776-800 Release Date info store list buying guide photos price

3. Off-White™ x Nike Air Force 1 Low “Brooklyn”

Off-White™ và Nike là bộ đôi tiếp tục khiến các tín đồ sneaker phải chú ý trong mỗi lần phát hành. Trước đây được gọi là phối màu “Light Green Spark”, mẫu giày “Brooklyn” trong mối quan hệ hợp tác huyền thoại giữa Off-White™ x Nike nổi bật với vẻ ngoài toàn màu xanh lá cây nổi bật được tạo điểm nhấn bằng các dấu Swooshes kim loại. Chi tiết bổ sung của Off-White™ bao gồm dòng chữ “AIR” cổ điển của thương hiệu ở mặt bên, thông tin về giày thể thao ở giữa và thẻ buộc dây màu xanh lá cây phù hợp.

Off-White™ Nike Air Force 1 Low Brooklyn DX1419-300 Release Date info store list buying guide photos price Virgil Abloh

Off-White™ Nike Air Force 1 Low Brooklyn DX1419-300 Release Date info store list buying guide photos price Virgil Abloh
4. Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Black Phantom”

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Black Phantom” khác xa tông màu đất thông thường với mũ giày bằng da lộn màu đen bóng bẩy. Phần cổ giày thấp được tạo điểm nhấn bằng đường khâu màu trắng xuyên suốt, các dấu Swooshes đảo ngược, các dấu Swooshes thông thường ở các cạnh giữa, thẻ lưỡi “NIKE AIR” và họa tiết Đôi cánh ở phía sau. Giày cũng giới thiệu họa tiết con ong mới và được đánh dấu bằng logo Cactus Jack trên lưỡi gà, mặt giữa và đế trong. Nâng tầm giày là bộ phận đế màu đen và đường khâu màu trắng tiếp nối thiết kế tương phản của mũ giày.

Travis Scott Air Jordan 1 Low OG SP Black Phantom Official Look Release Info DM7866-001 Date Buy Price Cactus Jack

Travis Scott Air Jordan 1 Low OG SP Black Phantom Official Look Release Info DM7866-001 Date Buy Price Cactus Jack


5. Air Jordan 1 High OG “Lost & Found”

Tập trung vào tính thẩm mỹ lâu đời/cổ điển, Air Jordan 1 High OG “Lost & Found” có hình bóng được cập nhật dựa trên hình dạng ban đầu của phiên bản AJ1 năm 1985. Thể hiện sự kết hợp giữa “Varsity Red/Black/Sail/Muslin”, chiếc giày có phần đế bằng da màu trắng sạch sẽ được tạo điểm nhấn bằng các lớp phủ màu đỏ và phần da đen nứt ở cổ giày. Các chi tiết khác xuất hiện dưới dạng các dấu Swooshes màu đen ở giữa bàn chân, thẻ “NIKE AIR” trên lưỡi vải muslin, cánh ở cổ giày và đế in. Hoàn thiện thiết kế của giày là đế giữa màu trắng và đế ngoài bằng cao su màu đỏ tương phản.

Air Jordan 1 High OG Lost & Found Official Look Release Info DZ5485-612 Date Buy Price

Air Jordan 1 High OG Lost & Found Official Look Release Info DZ5485-612 Date Buy Price


6. Union LA x Nike Dunk Low “Argon”

“Passport Pack” có mẫu “Argon” đặc biệt bày tỏ lòng kính trọng đối với chiếc xe bán tải hiếm hoi mà Chris Gibbs đã mua trong một chuyến đi đến Nhật Bản. Được bao bọc trong lớp vải tổng hợp trong suốt, được khâu vội vàng, chiếc giày có họa tiết kẻ ô xuyên suốt phần trên. Lớp phim xé rách này che đi lớp da bên dưới, lớp trên và lớp dưới lần lượt có màu xanh nhạt và xanh đậm. Màu trắng sơn Swoosh giống như lưỡi gà và dây buộc; các thẻ và biểu tượng màu cam đánh dấu hồ sơ, hiển thị thương hiệu “UN/LA” và Frontman của nhà bán lẻ; và các sợi màu đỏ được tìm thấy dọc theo cạnh giày.

Official Images of the Union x Nike Dunk Low - Sneaker News

Union Los Angeles Nike Dunk Low Blue Release Info | SneakerNews.com

7. A Ma Maniére x Air Jordan 4

Màu “Violet Ore” phủ bụi được sử dụng với số lượng lớn ở đây vì nó nhấn chìm các mặt bên, lưỡi, cổ và phần tư dạng lưới, dây buộc, lồng, lớp phủ và lớp lót bông bên trong. Thương hiệu AMM bổ sung được thể hiện thông qua chữ “A” quá khổ nằm trên lưỡi trái và một nút được cài vào cổ áo. Thông điệp truyền cảm hứng cũng được đưa vào hỗn hợp ở đây trên mặt trong của quầy gót chân. Chiếc giày bên phải có dòng chữ “Đó không phải là về đôi giày” trong khi chiếc giày bên trái có nội dung “Đó là về nơi bạn sẽ đến.” Trên hết, A Ma Maniére vung vẩy bộ đếm gót bằng những cú đánh “Nike Air” thuận lợi hơn.

a ma maniere air jordan 4 DO7216 100 release date info store list buying guide photos price james whitner the whitaker group

a ma maniere air jordan 4 DO7216 100 release date info store list buying guide photos price james whitner the whitaker group
8. Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”

Bất chấp thảm kịch AstroWorld, “Baroque Brown/Lemon Drop” đều cho thấy những người hâm mộ bình thường và hiểu biết đều sử dụng mạng xã hội để bày tỏ sự phấn khích của họ đối với Nikes của Travis Scott. Tương tự như những sự hợp tác khác của “Cactus Jack”, những đôi giày thể thao sắp ra mắt có các bản cập nhật chức năng và các dấu móc ngược, tất cả đều đạt đến đỉnh cao trong sản phẩm Air Max lấy cảm hứng từ sa mạc và đường mòn. 

travis scott nike air max 1 baroque brown do9392 200 release date info store list buying guide photos price travis scott nike air max 1 baroque brown do9392 200 release date info store list buying guide photos price
9. Nike Dunk Low “Jackie Robinson”

Năm 1947, Jackie Robinson, với tư cách là vận động viên người Mỹ gốc Phi đầu tiên của MLB, trở nên nổi tiếng trong xã hội với chiếc áo đấu "42" và có thể được coi là một trong những đại diện quan trọng nhất của phong trào dân quyền hiện đại của Mỹ. Để kỷ niệm 75 năm, Nike đã chính thức ra mắt màu Dunk Low mới nhất "Jackie Robinson" và UNDEFEATED đã làm điều này thêm đặc biệt.

Giày này sử dụng phiên bản truyền thống của màu đội Dodgers để tạo nên hình bóng cổ điển của Nike Dunk Low, với màu trắng nhạt để tạo ra phần trên, được bổ sung bởi các lớp phủ màu xanh lam và Swoosh, cùng câu nói nổi tiếng "Tôi không quan tâm đến sở thích của bạn hay không thích tôi ... Tất cả những gì tôi yêu cầu là bạn tôn trọng tôi như một con người. Trên toàn bộ bề mặt, có số áo đấu "42" ở mặt sau của giày để thể hiện danh tính của nó, kỷ niệm 75 năm được đánh dấu trên lưỡi và ngón chân là Với một dấu Swoosh nhỏ thêu đặc biệt, sự khéo léo có một ý nghĩa đặc biệt.

UNDEFEATED 打造 Nike Dunk Low 最新配色「Jackie Robinson」形象特輯

UNDEFEATED 打造 Nike Dunk Low 最新配色「Jackie Robinson」形象特輯


10. Air Jordan 1 High ‘85 “Georgetown

Thể hiện sự pha trộn cổ điển của “College Navy/Summit White/Tech Grey”, Air Jordan 1 High 85 “Georgetown” có mũ da cao cấp màu xám nhạt kết hợp với lớp phủ hải quân và lưỡi gà bằng nylon trắng. Bên cạnh các dấu Swooshes ở giữa bàn chân, thương hiệu còn có dạng Đôi cánh ở cổ áo mắt cá chân, thẻ lưỡi “NIKE AIR” và đế in. Hoàn thiện thiết kế của giày là đế giữa màu trắng tinh khiết và đế ngoài bằng cao su màu xanh hải quân, phiên bản này cũng đi kèm với hộp giày Nike cổ điển.

Air Jordan 1 High 85 Georgetown Official Look Release Info bq4422-400 Date Buy Price

Air Jordan 1 High 85 Georgetown Official Look Release Info bq4422-400 Date Buy Price

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vào năm 2020, Jerry Lorenzo chia tay Nike và thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài với đối thủ lớn nhất của họ là adidas.Bộ sưu tập mới được tiết lộ......
Next Post EIGHBORHOOD và adidas đều là những đối tác nổi tiếng trong thế giới giày thể thao và thời trang dạo phố, bao gồm cả một lịch sử làm việc lâu dài.........
Remarkable