Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Kobe 6 "Reverse Grinch" mới sở hữu diện mạo cực kỳ cháy 

  • 187

Giờ đây, chúng ta sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản Nike Kobe 6 "Reverse Grinch" cao cấp đáng mong đợi được trích từ bộ sưu tập Lễ hội 2023 độc quyền của Nike Basketball. Những ngôi sao bóng rổ nổi tiếng như PJ Tucker và Anthony Davis, đã được bắt gặp khi đang mang đôi "Reverse Grinch" Kobe 6 ấn tượng này trên sân. Quan trọng là nó chuẩn bị sẽ được lên kệ để phổ biến rộng rãi đến các đầu giày đang quan tâm và yêu thích phiên bản này.

Có thể thấy mẫu Nike Kobe 6 mới sở hữu diện cực kỳ cháy với các màu Bright Crimson, Black và Electric Green. Nó có sự đảo ngược màu sắc so với bản gốc màu xanh lá tên "Grinch" Kobe 6. Phần upper của nó diễn tả lại họa tiết da rắn trong màu đỏ rực "Crimson" kết hợp với logo Swoosh màu đen nhằm gia tăng sự tương phản. Đặc biệt là các điểm nhấn màu xanh neon "Electric Green" xuất hiện ở phần dây giày và nhãn hiệu Kobe trên lưỡi vô cùng phong cách.

FV4921-600

Thiết kế được hoàn thiện một cách hoàn hảo với đế đàn hồi màu Bright Crimson. Có chữ ký tay của Kobe xuất hiện ở gót sau giày trong màu Electric Green với texture mờ ảo hơi khó nhận thấy nếu ở xa. 

Đôi Nike Kobe 6 Protro "Reverse Grinch" cao cấp này sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 12 và sẽ có sẵn tại một số cửa hàng Nike Basketball và trực tuyến trên trang web của Nike. Giá bán đôi giày này có giá là 180 USD, đáng thử đúng không nào?

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là một phiên bản Dunk Low độc quyền mới với màu sắc chủ đạo là màu trắng.......
Next Post Nike Blazer Phantom Mid với màu trắng và đen huyền thoại đã trở thành một biểu tượng bền vững trong thế giới giày sneaker....
Remarkable