Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Điểm danh loạt sản phẩm local brand Việt đừng nên bỏ lỡ mùa Tết này

  • 499

Quý Mão 2023 chỉ còn 1 ngày nữa là đến và các local brand Việt cũng lần lượt cho ra mắt các sản phẩm chào đón năm mới rồi đấy! Với cảm hứng là năm con Mèo, hình tượng chú mèo xuất hiện khá nhiều trên áo thun, quần hay túi xách. Cùng Sneakerhead team điểm qua những thiết kế local brand không nên bỏ qua dịp này cho Tết thêm xôm nhé!

  1. Levents 

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và trong nhà

Thương hiệu nổi tiếng của Sài Gòn hưởng ứng năm con Mèo với chiếc áo thun khá đáng yêu. Mẫu áo có thương hiệu của hãng kèm với chiếc đầu mèo biến tấu màu đỏ sử dụng kỹ thuật in nổi tạo cảm giác mới lạ và nổi bật, thêu chữ 2023. Nhà Levents sản xuất áo form Boxy vô cùng được yêu thích kết hợp với 2 phối màu RED & WHITE sành điệu.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về mèo

2. TEELAB

Thương hiệu chuyên áo thun TEELAB cũng bắt trend năm con Mèo với mẫu áo Year of the Cat tông đỏ cực bắt mắt, trên thêu chữ vàng sang trọng. Tông đỏ này thực sự không kén da vì sắc thái tươi sáng, bạn cứ chơi tới cho Sneakerhead team nhé!

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

3. Sneakerhead 

Với năm Quý Mão 2023 đã đến rất gần, Sneakerhead kết hợp truyền thống với hiện đại qua mẫu T-Shirt “Người Mèo” độc - lạ - dị như đúng vibe của các đầu giày. Hình ảnh chú mèo của năm 2023 trong bộ trang phục truyền thống áo ngũ thân cùng chiếc nón ba tầm cách điệu mang hơi thở truyền thống. Hai cây nêu nhiều đốt biểu trưng cho sự hưng thịnh đặt cạnh 2 lá cờ Việt Nam và Sneakerhead gợi nhớ đến ngày Tết sum vầy.  

“Người Mèo" được phác hoạ đầy sáng tạo: sự kết hợp của hình ảnh người phụ nữ Việt Nam và “bé mèo” - linh vật của mùa tết Tân Mão 2023. Các nét hiện đại hòa quyện cùng tinh hoa cổ điển mang đến vẻ đẹp vô giá cho sản phẩm đầu tay lần này của Sneakerhead Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, hình ảnh cây nêu trẻ trung và dẻo dai như đại diện cho tinh thần của team Sneakerhead Việt Nam - mạnh mẽ vượt qua nhiều sóng gió và “tái sinh" đầy kiêu hãnh trong mùa lễ hội cuối năm nay. 

4. TSUN

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và hoa

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và đang đứng

TSUN - một local brand trẻ của Việt Nam gia nhập đường đua áo Tết với sản phẩm T-Shirt trắng in logo đặc trưng của thương hiệu kèm cành mai vàng tràn ngập hơi thở năm mới. Mẫu áo này còn có hẳn 3 màu sắc để lựa chọn gồm đen, trắng và đỏ chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thỉnh thoảng, Nike lại ra mắt một đôi giày thể thao độc lạ và mùa này, đó là Nike ISPA Sense Flyknit "Mineral Slate Magma Orange."......
Next Post Corteiz x Nike Air Max 95 "Aegean Storm" là lần bắt tay thứ 2 giữa Nike và Corteiz sau “Pink Beam"....
Remarkable