Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Độc lạ: Đôi Gobstomper mới của MSCHF đi kèm với bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000

  • 219

MSCHF là viết tắt của từ "mischief", có nghĩa là trò phá phách, nghịch ngợm. Các sản phẩm của MSCHF thường xuất hiện trong thế giới sneaker và streetwear và nhiều lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật số, đồ chơi và thậm chí là ứng dụng di động. Tuy nhiên MSCHF không tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm thông thường, mà thay vào đó họ tạo ra những sản phẩm có tính sáng tạo cao, "hiếm có khó tìm" và đôi khi có thể gây sốc. Ví dụ như đôi "Satan Shoes" được thiết kế lại từ dòng Nike Air Max có chứa "máu thật" hay đôi Big Red Boot nổi lên từ đầu năm nay đều thuộc tác giả này. 

Để tiếp tục thể hiện sự nghịch ngợm của mình, MSCHF chuẩn bị mang đến một đôi Gobstomper đi kèm một bộ dụng cụ đa năng Dremel 4000 từ nhà sản xuất Bosch nổi tiếng. Chức năng của bộ dụng cụ này là chà nhám, đánh bóng, điêu khắc hay cắt các vật dụng như ống nước, lọ,... một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Để hiểu rõ hơn về thiết kế lần này, team Sneakerhead Vietnam sẽ tóm tắt một chút về sự xuất hiện của đôi MSCHF Gobstomper

Được biết, đôi Gobstomper của MSCHF ban đầu được thiết kế bởi sự hỗ trợ và hợp tác với Jimmy Fallon - MC của chương trình trò chuyện "The Tonight Show" đình đám tại Mỹ. Đôi giày này được lấy cảm hứng từ kẹo Everlasting Gobstoppers là một sản phẩm cực kì nổi tiếng của tập đoàn Nestlé (trước đây là The Willy Wonka Candy Company, Mỹ). Fallon tiết lộ rằng sau khi trải qua quá trình hao mòn, đôi giày sẽ từ từ hiển thị bốn lớp màu sắc, tạo nên một diện mạo ngọt ngào và hấp dẫn.

Jimmy Fallon edition mschf gobstomper gobstopper footwear sneaker four layers worn down 195 usd release info date price july 28

Đôi MSCHF Gobstomper đầu tiên kết hợp với Jimmy Fallon

Đôi MSCHF Gobstomper mới cũng có cách thiết kế tương tự như phiên bản trên

Ban đầu nghe có vẻ khó tin nhưng việc đôi giày mới của MSCHF nhất định phải đi kèm với bộ dụng cụ trên. Nhờ nó mà các đầu giày mới có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế một đôi giày dành riêng cho mình.

Lý do là vì các màu sắc khác nhau bên trong đế giày cũng như lớp da lộn bao phủ toàn bộ phần trên của đôi giày khi nó trải qua quá trình bào mòn. Màu chủ đạo của đôi giày này cũng lấy cảm hứng từ bộ dụng cụ Dremel 4000 trên. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng như bình thường thì sẽ mất thời gian rất dài để có thể chiêm ngưỡng các chi tiết ẩn của đôi giày này. Vì vậy sự xuất hiện của công cụ Dremel chính là để hỗ trợ người mang tùy chỉnh diện mạo đôi giày của mình theo ý thích.

Đôi MSCHF Dremel Gobstompers trên sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 11 với giá là 350 USD. Sự kết hợp của hai sản phẩm này cũng đã nâng giá trị ban đầu của chúng lên đáng kể, ví dụ như bộ Dremel 4000 được định giá khoảng 80 USD và đôi Gobstomper trước đó được bán với giá 195 USD. Nó có thể sẽ được phát hành thông qua trang web và ứng dụng sneakers của MSCHF vào ngày 28 tháng 11 lúc 2 giờ chiều (giờ EST). 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chương trình khuyến mãi dành cho các mặt hàng Biti’s Hunter, Biti’s Kids, giày nữ thời trang, giày thể thao, túi xách da,...............
Next Post Tin đáng mừng dành cho các đầu giày đó là nó chuẩn bị sẽ được lên kệ để phổ biến rộng rãi đến những người quan tâm và yêu............
Remarkable