Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Force 1 Utility chuẩn bị ra mắt bản da với hai màu đen và cam

  • 2420

Air Force 1 Utility là dòng sản phẩm đem đến rất nhiều diện mạo và cách phối màu khác nhau. Từ da cho đến dây khoá, từ những combo màu đến những chi tiết được nhấn nhá khác nhau, AF1 đã tái hiện lại hình ảnh của mình bằng những phong cách rất khác nhau. Và sắp tới đây, phiên bản mới với sự kết hợp với nhà thiết kế huyền thoại Bruce Killgore sẽ là mẫu đen và gum (cam) cổ thấp.

Phần da phía trên (upper) sẽ là đem đến một kết cấu thú vị. Bởi, mặt trước và bao quanh đa số sử dụng lớp da đen đặc trưng còn phía sau gót lại chọn kết cấu truyền thống. Kết cấu viền được xem là độc nhất vô nhị khi thay thế bằng đai đen lớn đi kèm với logo của Nike và một khoá đen ngay giữa. Phong cách Industrial được thể hiện rất rõ nét bằng một chiếc vòng kim loại D-ring phía trên cổ giày. Đôi AF1 này được hoàn thành bởi phần đế cao su nổi bật cho cả phần đế giữa và đế ngoài.

Cùng ngắm qua phiên bản FACTORY-STYLE FORCES và chờ đợi sản phẩm chính thức lên kệ sau mùa thu này.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo trang YEEZY MAFIA, một trang chuyên về những thông adidas YEEZY, vừa đưa ra thông tin rắng Yeezy Boost 700 "Magnet" sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới....
Next Post
Remarkable