Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Dior Xuân/Hè 2024 gửi gắm thông điệp đến phái nữ hiện đại

  • 218

Bộ sưu tập Dior Xuân/Hè 2024 dành cho nữ được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế người Ý - Maria Grazia Chiuri. Cô đã đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo của Dior từ năm 2016 và trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử của Dior đảm nhận vị trí này. Đối với bộ sưu tập mới, cô đã lấy cảm hứng từ những phụ nữ phi truyền thống trong lịch sử và mối quan hệ giữa nữ tính - nữ quyền.

Buổi trình diễn thời trang này đã diễn ra ở trung tâm Paris như một phần của Tuần lễ thời trang Paris. Điểm nổi bật của buổi trình diễn không chỉ là trang phục đến từ nhà mốt mà còn một yếu tố khác thu hút sự chú ý của khán giả từ đầu đến cuối. Đó là các màn hình led, âm thanh, và các yếu tố số hóa khác được cài đặt với nội dung 'NOT HER' của nghệ sĩ Elena Bellantoni. Thông qua đó tái hiện lại những quảng cáo mang tính chất phân biệt giới tính trong quá khứ và thiết lập lại thông điệp gốc theo góc độ nữ quyền.

Nhìn tổng thể thì bộ sưu tập mang một tông màu trầm, chúng được sử dụng công nghệ cắt may nổi tiếng của Dior. Trong đó có các loại áo sơ mi, quần dáng slouchy, váy xếp ly,... ngoài ra bộ sưu tập còn có các đôi giày lấy cảm hứng từ giày ba lê có gót thấp, đính nơ và trang sức ngọc trai. Cùng mình chiêm ngưỡng những hình ảnh nổi bật của BST này nhé!

Nguồn: highsnobiety, dior

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để hưởng ứng tháng nhận thức về ung thư vú hay còn gọi là "tháng 10 nơ hồng", thương hiệu đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng giày...
Next Post Đây lại là một năm bận rộn đối với Crocs. Thương hiệu tiếp tục bắt tay với Hershey’s ra mắt 3 mẫu dép mới....
Remarkable