Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas chính thức chấm dứt mối quan hệ với Ye

  • 430

Sau nhiều đồn đoán, giờ đây adidas đã đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp tác với Ye. Tuyên bố này được đưa lên trên trang web của adidas, có nội dung: “adidas không dung thứ cho chủ nghĩa bài Do Thái (có thể hiểu là sự thù địch hoặc thành kiến đối với người Do Thái với danh nghĩa một nhóm chủng tộc hoặc tôn giáo) và bất kỳ hình thức ngôn từ kích động thù địch nào khác. Những nhận xét và hành động gần đây của Ye là không thể chấp nhận được, mang tính căm thù và nguy hiểm, đồng thời vi phạm các giá trị đa dạng và hòa nhập, tôn trọng lẫn nhau và công bằng của công ty”.

Tuyên bố này còn cho rằng: “Sau khi xem xét kỹ lưỡng, công ty đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp tác với Ye ngay lập tức, chấm dứt sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Yeezy và ngừng mọi khoản thanh toán cho Ye và các công ty của anh ấy. adidas sẽ ngừng kinh doanh adidas Yeezy với hiệu lực ngay lập tức. adidas là chủ sở hữu duy nhất của tất cả các quyền thiết kế đối với các sản phẩm hiện có cũng như các phối màu trước đó và mới đây dựa trên quan hệ đối tác”.

Thông tin thêm về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được đưa ra như một phần trong thông báo thu nhập quý 3 sắp tới của công ty vào ngày 9 tháng 11 năm 2022.

adidas End Kanye West YEEZY Partnership Rumor Info Relationship Anti Semitic Semitism

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, hãng đã chế tạo ra phiên bản GEL-QUANTUM 360 ™ The Chelsea kết hợp giữa giày da và giày sneaker. ..................
Next Post Mẫu giày lấy cảm hứng từ đồng phục của Kobe....
Remarkable