Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập VAIN gây bão khi 'tái chế' đồng phục McDonald's

  • 313

Diễn ra tại một nhà hàng McDonald's có địa chỉ nằm tại Helsinki, Phần Lan, thật dễ dàng để so sánh giữa bộ sưu tập mới của thương hiệu VAIN và buổi trình diễn Xuân/Hè 2020 của Vetements cũng đã diễn ra tại Golden Arches, đề cập đến chủ nghĩa tư bản. Nhưng đối với VAIN thì không giống như vậy. Thay vào đó, người sáng lập của VAIN muốn hồi tưởng về thời thơ ấu của ông, trong toàn bộ thiết kế lần này. Mô tả về bộ sưu tập, Jimi Vain cho biết:

“Khi những đứa trẻ lớn lên ở vùng đất nông thôn Ostrobothnia, mọi thứ đều cảm thấy thật xa vời. Khi chúng tôi lớn lên và bắt đầu gắn kết ngày càng nhiều hơn với nền văn hóa đại chúng toàn cầu, một trong số rất ít thứ mà chúng tôi cảm thấy quen thuộc là McDonald's. Đó là một cái gì đó có liên quan ngay cả đối với chúng tôi ở phía bắc xa xôi. Lớn lên với một cửa hàng McDonald’s dọc đường cao tốc địa phương là điểm chung của chúng tôi với thế giới phương Tây và hơn thế nữa".

Với suy nghĩ này, VAIN đã tạo ra một bộ sưu tập gồm 13 món đồ mang phong cách workwear tái chế từ trang phục của McDonald's. Nhưng khi bộ sưu tập ngày càng phát triển, thì nỗ lực sáng tạo cũng tăng theo:một chiếc váy tạp dề màu đen có hàng khuy kép và được cắt theo kiểu kiến ​​trúc, có cấu trúc với ve áo hình tam giác và đường cắt chữ A trước khi được xếp lớp trên áo sơ mi xanh lệch vai.

Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập độc đáo của VAIN nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Pegasus '83 có tông màu nâu chủ đạo với chữ Trung Quốc ở mấu gót.......
Next Post Off-White™ đã khai thác ba nhãn hiệu POST ARCHIVE FACTION (PAF), Helinox và Victorinox để ra mắt bộ sưu tập “EQUIPMENT™”. Chủ đề xuyên suốt của BST này là...
Remarkable