Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stussy mạo hiểm biến tấu mẫu giày LD-1000 gây tranh cãi của Nike

  • 144

Danh mục hợp tác với Nike của Stussy có vẻ như là sự pha trộn giữa hấp dẫn và không, trong đó cả hai đều thực hiện các dự án xung quanh giày dép Nike nổi tiếng và ít người biết đến. Lần phát hành sắp tới vào năm 2024 của họ với Nike hơi nghiêng về phần sau với LD-1000, một trong những đôi giày gây tranh cãi nhất trong lịch sử Nike.

LD-1000 là một đôi giày chạy bộ được Nike ra mắt vào đầu những năm 1970 và vào thời điểm đó, đây là một trong những mẫu giày có tính sáng tạo cao và vượt trội của thương hiệu. Giày có gót loe với phần sau của đế hướng lên trên mắt cá chân, mang lại chức năng thẩm mỹ và hiệu suất hoàn toàn mới trong danh mục giày chạy bộ. Trong khi những người chạy bộ vui mừng vì những lợi ích của nó, thì việc tiếp đất bằng chân không đúng cách lại có những tác động tiêu cực lâu dài đến đầu gối. Nike cuối cùng đã thu hồi những đôi giày này.

Stussy sử dụng Nike LD-1000 với phối màu Action Green, Black và Fossil với phần lưới và da lộn phía trên được cập nhật. Logo thương hiệu của Stussy xuất hiện ở gót chân, trong khi nhãn lưỡi có một số văn bản khác khó đọc dựa trên những bức ảnh bị rò rỉ ban đầu này.

Liệu sức ảnh hưởng của Stussy và cải tiến của Nike sau nhiều năm có giúp LD-1000 sống dậy?

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo kênh Kicksfinder, phối màu "Pale Vanilla" gồm “Vanilla nhạt/Đen/Kem/Muslin” đã được thêm vào phát hành vào dịp lễ hội năm 2024, mặc dù không có thông tin cụ...
Next Post Thu hút sự chú ý của team Sneakerhead ngay lập tức là 26 mắt thủy tinh được đặt ngẫu nhiên bằng tay....