Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi dép lắm mắt của ESENES WORLDWIDE

  • 216

Một trong những sản phẩm nổi bật của ESENES WORLDWIDE là đôi guốc “Boneheads” lấy cảm hứng từ Cubone, xuất hiện với các màu nâu, trắng và đen. Một sản phẩm không mấy thú vị nhưng cũng không kém phần bắt mắt là giày thể thao CREAMSTA có hình ngôi sao, được sử dụng cho Air Force 1 và BAPESTA. Bây giờ thương hiệu đã trở lại với Eyeball Mules mới.

Watch Your Step With ESENES WORLDWIDE’s Eyeball Mules Footwear

Watch Your Step With ESENES WORLDWIDE’s Eyeball Mules Footwear

Watch Your Step With ESENES WORLDWIDE’s Eyeball Mules Footwear

Thu hút sự chú ý của team Sneakerhead ngay lập tức là 26 mắt thủy tinh được đặt ngẫu nhiên bằng tay. Điều truyền cảm hứng cho những đôi giày này là cái nhìn về bản chất kỳ lạ của tuổi thơ, nơi đôi mắt tinh nghịch là trụ cột trong nghệ thuật & thủ công cùng với phim hoạt hình quái vật.

Đôi mắt nổi bật xuất hiện với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau để nâng cao khả năng sáng tạo. Ngoài ra, đôi mules này còn được hoàn thiện với phần chân đế bằng da màu đen và đế ngoài có gai cao su để tăng cường lực kéo. Hoàn thiện sản phẩm mới là bao bì mô phỏng phong cách thiết kế đầy lông và nhãn cầu.

 Được bán lẻ với giá $110 USD, Eyeball Mules của ESENES WORLDWIDE sẽ được bán vào ngày 2 tháng 2.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post LD-1000 là một đôi giày chạy bộ được Nike ra mắt vào đầu những năm 1970 và vào thời điểm đó, đây là một trong những mẫu giày có tính sáng tạo cao...
Next Post Sau hai lần ra mắt phối màu thành công cho dòng adidas AE1, họ đang đi đến một siêu phẩm khác...