Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike mở rộng dòng sản phẩm Calm với mẫu giày Slip-on Mule

  • 161

Ra mắt vào mùa hè, những chiếc dép Nike Calm Slide nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trong năm. Dựa trên số lượng đánh giá cao, Nike cũng không chần chừ để tiếp tục phát huy tính sáng tạo của họ trong những tháng mát mẻ này. Vì thế bộ sưu tập Nike Calm Clog dưới đây đã ra đời. Đôi giày này là sự kết hợp hài hòa giữa dép và giày lười, tiếp tục thể hiện tinh thần của Calm Slide.

Mặc dù các chất liệu cũng như thiết kế cơ bản vẫn được giữ nguyên so với bản gốc nhưng Nike đảm bảo rằng đó không chỉ là một bản sao với một cái tên khác. Điểm độc đáo của đôi Nike Calm Clog này là phần mũi giày bít và có dây đeo gót chân linh hoạt có thể tháo rời, để người mang có thể tùy chỉnh diện mạo của nó. Ngoài ra thương hiệu cũng mang đến đa dạng các phối màu: xanh ôliu, đen, xám và nâu phù hợp với thời tiết mát mẻ và khô như thế này. Có thể thương hiệu sẽ ra mắt nhiều màu hơn nữa trong thời gian tới để các bạn lựa chọn. 

Mặc dù ngày phát hành chưa được xác nhận, nhưng chúng sẽ sớm có mặt trên trang web của Nike, một số cửa hàng và đại lý được chọn. Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những đôi giày này bên dưới nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này đánh dấu thiết kế đầu tiên không phải do Toshikazu Kayano chế tạo, mang lại một luồng sinh khí mới cho di sản của giày thể thao..........
Next Post Nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1997 trên đôi giày Air Max 97 được thiết kế tinh tế bởi Christian Tresser...
Remarkable