Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

RTFKT chính thức ra mắt đôi giày thể thao thông minh đầu tiên với tên Cryptokicks iRL

  • 447
Cryptokicks iRL là đôi giày thể thao thông minh đầu tiên của RTFKT (công ty giày thể thao ảo) sau khi được Nike mua lại vào năm 2021. Thiết kế này nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với chiếc Air Mag do Tinker Hatfield thiết kế. RTFKT sẽ tiếp tục tập trung vào trình độ Web3 của mình với ứng dụng RTFKT iRL. 
 
Đôi giày này có bốn màu với thiết kế giày bóng rổ tương lai. Cryptokicks iRL có công nghệ tự động buộc dây, điều khiển bằng cử chỉ, phát hiện bước đi, phân đoạn ánh sáng, kết nối ứng dụng, sạc không dây, v.v. Các phiên bản Ice, Space Matter, Stone và Blackout của nó được lấy cảm hứng từ vũ trụ có màu từ màu bạc đến màu đen. Thương hiệu đã giới hạn 19.000 những chiếc giày ảo có thể được mua thông qua NFT và trao quyền truy cập vào các phiên bản vật lý trên thực tế.
 
Những người có Lace Engine NFT sẽ có thể mua giày thể thao trực tuyến từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 12. Một cách khác để mua là thông qua chương trình rút thăm trực tuyến từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 12, những người chiến thắng có thể chọn mua giày ngay sau đó.
RTFKT Ventures Into the Real World With Cryptokicks iRL Sneaker Footwear
 
RTFKT Ventures Into the Real World With Cryptokicks iRL Sneaker Footwear
RTFKT Ventures Into the Real World With Cryptokicks iRL Sneaker Footwear
Nguồn: Hypebeast
 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Billie Eilish muốn nêu bật tầm quan trọng của tái chế qua mẫu giày mới.......
Next Post Devin Booker vừa chia sẻ cái nhìn khác về đôi Nike BOOK 1 của anh thông qua video Instagram mới nhất với phần mô tả “WEAR TEST.”...
Remarkable