Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

PUMA MB.01 “Breast Cancer Awareness Month” 

  • 205

PUMA MB.01 là dòng giày signature đầu tiên của Lamelo Ball. Để hưởng ứng tháng nhận thức về ung thư vú hay còn gọi là "tháng 10 nơ hồng", thương hiệu đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng giày này với tên gọi “Breast Cancer Awareness Month”. Giải thích thêm về sự kiện này thì đây là một sự kiện được diễn ra hằng năm vào tháng 10 để giúp mọi người để nâng cao nhận thức của phụ nữ cũng như hiểu rõ hơn về sự nguy hiểm của căn bệnh này để phát hiện sớm và điều trị.

Màu chủ đạo của đôi PUMA MB.01 này hầu như là màu đỏ hồng. Thương hiệu sử dụng các chất liệu như vải lưới và vải ripstop để đảm bảo độ bền và thông thoáng. Các chi tiết chính như mudguard, vamp và eyestay cũng được làm màu hồng. Có những điểm nhấn bằng màu trắng để làm nổi bật thiết kế và bổ sung cho chủ đề lần này như hình chiếc nơ hồng ở thẻ lưỡi, hình dòng chữ "Not from here" giao giữa phần vamp và eyestay. Ngoài cánh phượng được thêu nổi ở mặt bên thì đôi giày này vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu. Phần đế của nó được làm bằng cao su Nitro Foam có màu hồng cùng đế ngoài trong suốt để lộ chữ RARE được in chìm để hoàn thiện thiết kế. 

Được biết PUMA MB.01 “Breast Cancer Awareness Month” sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 9 tại trang web của PUMA và một số đại lý. Ngoài ra, giày này còn có size cho cả gia đình với giá cả phải chăng. Trong đó có size nam giá $125, size GS (Grade School) giá $110, size PS (Preschool) giá $90 và size TD (Toddler) giá $75.

Thông qua phiên bản PUMA MB.01 “Breast Cancer Awareness Month” này, chúng ta có thể thấy sự quan tâm và tận tụy của PUMA đối với ngành thời trang cũng như nỗ lực thúc đẩy nhận thức về vấn đề xã hội. Đừng ngại sở hữu một đôi để thể hiện sự ủng hộ của bạn theo cách thời trang nhé.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được biết đến từ thập niên 60 của thế kỷ trước nhưng đến nay phong cách này vẫn đang được ủng hộ và trở thành xu hướng trong mùa Thu năm......
Next Post Bộ sưu tập Dior Xuân/Hè 2024 dành cho nữ được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế người Ý - Maria Grazia Chiuri.......