Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng đôi Nike Air Force 1 Low "Bubblegum" xinh xắn đang được săn đón 

  • 166

Từ năm ngoái đến năm nay, Nike đã tập trung vào dòng Air Force 1 của mình. Họ vẫn giữ chất lượng của những năm 1984 nhưng thay đổi các phối màu thu hút hơn. Điều này không thể làm khó thương hiệu Beaverton trong việc đổi mới mẫu thiết kế của Peter Moore. Giống như cách triển khai chiến dịch "Color of the Month" từ năm 2022 của thương hiệu, phiên bản "Bubblegum" mới của dòng Air Force 1 Low này được phối hai tông màu hồng nhẹ nhàng, dễ thương.

Phần trên của giày gần như được phủ bởi gam màu trắng sáng, cả lưỡi giày và lớp lót bên trong cũng vậy. Dây giày màu trắng của nó được cố định bằng miếng kim loại đặc trưng được khắc chìm kí tự AF1. Gam màu hồng tươi xuất hiện ở hai dấu Swoosh bên hông, gót chân, lớp đế lót và lớp đế ngoài.

Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh của đôi Nike Air Force 1 Low "Bubblegum" tại bài viết này cùng team Sneakerhead Vietnam trong khi chờ thông tin ra mắt chính thức của nó nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thông báo này thực sự là tin vui cho những đầu giày chúng ta....
Next Post Thương hiệu thời trang cao cấp SOPHNET có trụ sở Tokyo đang muốn làm nên kỳ tích với Vomero bằng việc ra mắt một phối màu xanh navy hoàn hảo.......
Remarkable