Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Zoom Vomero 5: Đôi giày xuất sắc nhất năm 2023

  • 251

Team Sneakerhead Vietnam công nhận rằng đôi Nike Zoom Vomero 5 của Nike thực sự là đôi giày xuất sắc nhất năm 2023. Dáng vẻ mạnh mẽ, hiện đại của nó đã tạo nên một làn sóng tìm kiếm mới trong cộng đồng Sneakerhead. Đặc biệt là khi thương hiệu liên tục cho ra mắt các gam màu tuyệt vời như "Wheat Grass," "Chrome," và "Pink Foam" dành cho ngày Lễ Tình nhân. Giờ đây, thương hiệu thời trang cao cấp SOPHNET có trụ sở Tokyo đang tiếp tục làm nên kỳ tích với Vomero bằng việc ra mắt một phối màu xanh navy hoàn hảo.

SOPHNET thành lập vào năm 1998 bởi Hirofumi Kiyonaga - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Nhật tại Tokyo. Thương hiệu này mang phong cách giống như chủ nhân của mình là đơn giản, tinh tế và thường được đánh giá cao về tính thời trang cũng như chất lượng sản phẩm. Nhờ sự hợp tác này, đôi Zoom Vomero 5 phiên bản có thiết kế đơn sắc, được trang bị lưới kỹ thuật đặc trưng cùng công nghệ Zoom Air. 

sophnet nike zoom vomero 5

Gam màu xanh navy này đem lại một diện mạo sạch sẽ, đơn giản và vô cùng tinh tế đúng không. Hiện tại thương hiệu chưa công bố hình ảnh chính thức về đôi Nike Zoom Vomero mới nhưng có thông tin rằng nó sẽ ra mắt trên trang web và cửa hàng của SOPHNET vào ngày 2 tháng 11 với giá 20.900 Yên (khoảng $140).

Preview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần trên của giày gần như được phủ bởi gam màu trắng sáng, cả lưỡi giày và lớp lót bên trong cũng vậy....
Next Post Trong tuần này (30/10 - 5/11), chúng ta có thể mong đợi một số đôi sneaker nổi bật không chỉ đến từ Jordan mà còn từ cả Swoosh nói chung.......
Remarkable