Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan bổ sung Air Jordan 38 vào hàng ngũ sản phẩm "Year of the Dragon"

  • 198

Trong những năm gần đây, Jordan thường xuyên tổ chức các sự kiện kỷ niệm Tết Nguyên Đán bằng các bản thiết kế dựa trên chủ đề này. Năm 2022, thương hiệu đã giới thiệu một loạt các phiên bản giày dép và trang phục dành cho năm nay - năm Thỏ. Trong đó có sự ra mắt của Air Jordan 37 và nhiều biến thể đến từ các mẫu kinh điển như Air Jordan 1 Low OG. Năm tiếp theo, đội ngũ Jumpman chắc chắn cũng sẽ làm việc tương tự. 

Gần đây, thương hiệu cũng đang bị đồn thổi về việc sẽ ra mắt phiên bản Air Jordan 38 mới nhất trong dòng sản phẩm Air Jordan bắt đầu từ hai tháng trước. Trước khi biết đến phiên bản AJ38 này thì thương hiệu cũng đã tiết lộ một đôi Air Jordan 1 Low OG được thiết kế theo chủ đề "Year of the Dragon" gây sốt cộng đồng tại đây!

Hiện tại, chúng ta chỉ mới có cái nhìn sơ lược về mẫu AJ38 mới qua một số hình ảnh đã bị rò rỉ. Nhờ đó các đầu giày có thể thấy được màu sắc tổng thể của đôi giày này trước. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ tím ở phần upper và màu xanh ngọc bích nổi bật ở các chi tiết như dây giày và đế giữa. Ngoài ra, đôi giày này còn có màu xanh da trời xuất hiện ở phần đế giày (có vẻ được làm từ công nghệ mới). Tại lớp lót, chủ đề "Year of the Dragon" cũng được nhắc lại một lần nữa cùng với biểu tượng Jumpman màu vàng bạch kim để thể hiện sự sang trọng và cao quý của đôi giày lẫn linh vật đại diện cho năm mới này.

Dự kiến sẽ có thêm những mẫu khác được thiết kế bổ sung cho chủ đề này xuất hiện trong những tháng tới. Hy vọng chúng sẽ có giá không quá $200 và ra mắt từ ngày 24 tháng 1 để chúng ta có thể ăn tết vui vẻ các Sneakerheads nhỉ. Cùng chia sẻ ấn tượng đầu tiên của bạn về đôi giày này mới mình tại bình luận nhé!

 

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air Jordan 11 "Gratitude" đơn giản nhưng sang trọng....
Next Post Phối màu Wales Bonner x adidas Samba liệu có hot như metallic?.........
Remarkable