Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Wales Bonner x adidas Samba có phối màu mới mận keo

  • 500

Kể từ lần đầu hợp tác vào năm 2020, Wales Bonner và adidas đã tạo nên điều kỳ diệu về trang phục thể thao/trang phục dạo phố trên lĩnh vực quần áo và giày dép. Team Sneakerhead quan sát được rằng Wales Bonner x adidas Samba bỗng cực hot vào năm 2023 nhờ nhiều cách phối màu đa dạng. Bây giờ để chuẩn bị cho những mùa mát mẻ hơn, Wales Bonner x adidas Samba sẽ xuất hiện với những màu sắc mới.

Theo Sneaker Bar Detroit, lần ra mắt sắp tới sẽ mang đến bốn sắc thái mới. Dẫn đầu xu hướng này là phối màu Fox Brown/Sandy Beige/Lucky Blue, làm nổi bật mẫu giày bằng tông màu nâu đỏ ấm áp. Các sắc thái tương phản của màu Sandy Beige và Lucky Blue xuất hiện trên sọc adidas, tab gót và đế cao su. Như thường lệ, đôi này bao gồm phần lưỡi ngoại cỡ bằng da có gân.

Ngoài sắc thái nói trên, ba phối màu còn lại bao gồm Dark Brown/Cream White, Core Black/Cream White and Cream White/Mystery Brown. Hy vọng giá mềm để các đầu giày còn cop về đội nữa!

Wales Bonner x adidas Samba Surfaces in Four New Shades Footwear

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hiện tại, chúng ta chỉ mới có cái nhìn sơ lược về mẫu AJ38 mới qua một số hình ảnh đã bị rò rỉ....
Next Post AJ13 được khoác lên mình phần trên bằng da toàn màu trắng với tấm chắn bùn và lớp lót bằng da lộn màu lúa mì.......