Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hublot công bố phiên bản Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022, thu hút hàng triệu người hâm mộ bóng đá

  • 606

Hublot là một trong số thương hiệu đồng hồ xa xỉ đầu tiên tài trợ cho các giải bóng đá thế giới như: Champion League, World Cup, Euro Cup. Một số nhân vật nổi tiếng mà Hublot đồng hành cùng là Vua bóng đá Pele, huyền thoại Maradona, Usain Bolt - người đàn ông nhanh nhất thế giới. Ngoài ra Hublot còn là đối tác chiến lược của Ferrari và có hơn 850 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu đồng hồ có trụ sở tại Nyon, Switzerland đang bao trùm World Cup lần này với chiếc đồng hồ Big Bang "e" FIFA World Cup Qatar 2022. Theo thông tin cho biết thương hiệu này đã giới hạn số lượng còn 1.000 chiếc Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022. Nó sẽ được trao cho tất cả 129 trọng tài tại giải đấu để hỗ trợ họ tính thời gian cho các trận đấu.

Hublot đã sắp xếp một loạt các nội dung giúp người hâm mộ giải trí và thông báo trong suốt giải đấu từ đếm ngược dẫn đến trận đấu đầu tiên vào ngày 20 tháng 11 giữa Qatar và Ecuador, cho đến tận tiếng còi mãn cuộc. Chiếc đồng hồ này sẽ cung cấp danh sách đội và hồ sơ cầu thủ 15 phút trước mỗi trận đấu và sau đó chuyển sang chế độ dòng thời gian sau khi bắt đầu, tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mỗi trận đấu mà người đeo có thể cuộn qua bằng cách sử dụng núm crown.

Bản thân nó là một chiếc Big Bang bằng gốm đen 44mm và phủ  titan đen, chứa bộ xử lý Qualcomm Snapdragon và hệ điều hành Wear OS của Google cũng như cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, micrô, loa, GPS và một máy theo dõi nhịp tim. Ngoài ra, dây đeo bằng cao su có lót màu đen và đỏ tía dựa trên màu cờ của Qatar, khách hàng cũng có thể nhận được giải thưởng Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 trị giá 5.800 USD trên dây đeo theo màu sắc của từng quốc gia trong số 32 quốc gia tham dự.

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của chiếc đồng hồ Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022.

The New Timeline Feature Compiles The Most Memorable Moments Of Each Match

The New Timeline Feature Compiles The Most Memorable Moments Of Each Match

The New Timeline Feature Compiles The Most Memorable Moments Of Each Match

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù ra mắt vào năm 1985, Nike Dunk Low vẫn liên tiếp mang đến nhiều lựa chọn mới. Mùa thu này, Nike sẽ mở rộng bộ sưu tập Sporstwear theo chủ đề mới......
Next Post Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Bloomberg gần đây, nghệ sĩ 45 tuổi bày tỏ ý định về những nỗ lực sáng tạo của mình về những......
Remarkable