Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The North Face x KAWS chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập tiếp theo

  • 503

Chưa đầy 8 tháng sau khi hợp tác cung cấp bộ sưu tập đầu tiên của mình, The North Face x KAWS đã tiết lộ một loạt sản phẩm mới dành cho mùa đông năm nay. Lần này các sản phẩm dường như tối giản hơn, không có các màu sắc và hoa văn đậm như BST đầu tiên, và thay thế chúng bằng một họa tiết màu và các bản in có tông màu sáng nhẹ nhàng.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1990, các quần áo thuộc chủ đề hệ thống thám hiểm (Expedition System) là một hệ thống quần áo tích hợp kỹ thuật tiên tiến được thiết kế để chinh phục từ dãy Himalaya đến Nam Cực. Thông qua thử nghiệm không ngừng của một số vận động viên thành tích nhất thế giới, nhiều thiết kế đã được ra đời như áo khoác Nuptse, Denali, Mountain và Himalayan Parka. 

Trở lại với BST sắp được ra mắt, có thể thấy màu đen và trắng chiếm vai trò chủ đạo lần này. Các sản phẩm thuộc BST bao gồm áo khoác Nuptse, Denali và Mountain, giày ThermoBall Traction Mules, áo hoodie, áo Tee dài tay, túi vải và găng tay Nuptse. Trong đó có mẫu KAWS XX đã từng được hé lộ trước đây.

Với giá bán giao động từ $55 - $550, bộ sưu tập The North Face XX KAWS mới nhất sẽ mở bán trực tuyến, và tại một số địa điểm cửa hàng của The North of Face và một số nhà bán lẻ khác bắt đầu từ ngày 25 tháng 10.

The North Face XX KAWS Collection

The North Face XX KAWS Collection

The North Face XX KAWS CollectionThe North Face XX KAWS Collection

The North Face XX KAWS Collection

The North Face XX KAWS Collection

Nguồn: complex, hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post New York Times xác minh rằng Hoa Kỳ JP Morgan Chase đã chấm dứt quan hệ với Yeezy LLC.............
Next Post Hublot đang bao trùm World Cup lần này với chiếc đồng hồ Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022. Nó sẽ được trao cho tất cả 129 trọng tài tại giải đấu để......
Remarkable