Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Màn ra mắt đầu tiên của Awake NY và Vans trong năm 2023

  • 348

Trong hơn một thập kỷ nay, Awake NY đã mang lại cho cộng đồng cái nhìn về bầu không khí của thành phố New York. Thông qua các sản phẩm của riêng mình và những đợt hợp tác với các thương hiệu khác trong ngành thời trang và giày dép. Đáng chú ý nhất là hợp tác với Asics trên một loạt giày thể thao có đệm GEL. Nhãn hiệu này cũng đã từng hợp tác với Vans trong quá khứ, và năm nay họ sẽ tiếp tục bắt tay nhau trên bộ sưu tập mới này.

Nhờ những thông tin trên trang Instagram của Awake NY, chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về BST Awake NY x Vans Old Skool. Đối với phiên bản mới này, thương hiệu vẫn giữ nguyên kết cấu da lộn và vải bạt trong lớp áo độc đáo màu xanh lá cây, tím, vàng và đen suốt thiết kế. Trong đó, màu xanh lá cây xuất hiện ở phần mũi giày, lưỡi gà và gót chân. Phần dây giày màu trắng tạo sự tương phản cũng như nổi bật cho đôi giày này. Chạy dọc theo phần thân giày là Sọc Vans Jazz mang tính biểu tượng của thương hiệu với lớp vải canvas màu vàng, đen nổi bật liên tưởng đến da của những con bò sữa.

Mặc dù chúng tôi chưa có cái nhìn toàn diện về đôi giày này nhưng chúng ta hy vọng sẽ thấy chi tiết đồng thương hiệu giữa Awake NY và Vans trên đế hoặc trên các bộ phận khác của đôi giày này. Trước mắt, đôi giày này này hoàn thiện toàn bộ thiết kế là đế giữa bằng cao su lưu hóa màu trắng, kết hợp với đế ngoài bằng cao su.

Thời gian ra mắt Awake NY x Vans Old Skools là vào ngày 6 tháng 1 lúc 11 giờ sáng theo giờ ET thông qua Awake NY. Cùng Sneakerhead Vietnam trông đợi thông tin chính thức khi nó được ra mắt nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi Ye không còn là một phần của Three Stripes, có vẻ như họ đã và sẽ thoải mái hơn trong việc ra mắt các phối màu bổ sung. Chẳng hạn như phối màu...
Next Post Một trong những đôi ULTRA 4DFWD sẽ lên kệ đầu tiên trong tháng này là “Wonder Taupe”, vừa được tiết lộ.......
Remarkable