Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Aimé Leon Dore với hành trình 10 năm mê hoặc giới thời trang, Sơn Tùng M-TP cũng là fan cứng

  • 504

Aimé Leon Dore được thành lập vào năm 2014 bởi Teddy Santis, người không có nền tảng về thời trang. Với tình yêu dành cho hiphop và văn hóa thành thị những năm 90, anh đã tạo ra một brand streetwear nổi tiếng.

Teddy Santis | BoF 500 | The People Shaping the Global Fashion Industry

Chân dung Teddy Santis

Cái tên Aimé là sự kết hợp của từ tiếng Pháp có nghĩa là yêu, Leon là biệt danh của cha anh trong khi Dore xuất phát từ tên khai sinh của Teddy là Theodore - tạo nên tên thương hiệu như chúng ta biết ngày nay.‍

LVMH Announces Investment in Aimé Leon Dore | Hypebeast

Welcome Aimé Leon Dore

Nhãn hiệu có trụ sở tại Queens đã được yêu thích trong làng thời trang New York trong gần một thập kỷ nay. Thương hiệu đã có thể phát triển cộng đồng của mình một cách tự nhiên thông qua tầm nhìn thương hiệu mạnh mẽ, tính thẩm mỹ và nhiều sự hợp tác mà thương hiệu đã có trong nhiều năm qua.

Cửa hàng hàng đầu của Aimé Leon Dore nằm trên phố Mulberry ở Soho của Manhattan, được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Cửa hàng thậm chí còn có một quán cà phê theo phong cách Địa Trung Hải bên cạnh, mang lại cảm giác hoài cổ về di sản cho nơi này. Dòng người xếp hàng trước cửa hàng mỗi ngày cho thấy Aimé Leon Dore nổi tiếng và được yêu thích đến mức nào.

Aimé Leon Dore - Wikipedia

Cửa hàng hàng đầu của Aimé Leon Dore nằm trên phố Mulberry‍

Theo như team Sneakerhead được biết, Aimé Leon Dore đã hợp tác với Woolrich, Timberland, Porsche và New Balance, cùng một số tên tuổi khác. Sự hợp tác của New Balance có lẽ là đáng chú ý nhất, bắt đầu vào năm 2019 và cho đến nay đã trải qua ba bộ sưu tập theo mùa. Với mỗi lần hợp tác, Aimé Leon Dore đều tạo ra một diện mạo mới cho các thiết kế New Balance cổ điển, chẳng hạn như 997, 990v5, 550 (mẫu được yêu thích năm 2021) và 993 mới ra mắt.

Aime Leon Dore x New Balance 550 & 650 Fall/Winter 2023 | Complex

Aimé Leon Dore hiện đang có bước chuyển mình trên trường quốc tế với cổ phần thiểu số của LVMH trong công ty. Việc trở thành một phần của gia đình LVMH chắc chắn sẽ giúp con cưng của Teddy Santis phát triển sang thị trường xa xỉ trên toàn thế giới trong khi vẫn duy trì tầm nhìn sáng tạo của riêng.

Không có mô tả ảnh.

Sơn Tùng M-TP cũng rất yêu thích Aimé Leon Dore

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vẫn mang trong mình vẻ ngoài tương lai, chiếc giày có phần trên tổng hợp mịn màng, bốn cột nén ở gót chân để tạo kiểu dáng, hỗ trợ cấu trúc và độ......
Next Post Chiếc áo này do thương hiệu chuyên sản xuất đồ da Golden Bear thiết kế độc quyền cho Billionaire Boys Club (BBC).........
Remarkable