Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận Cảnh Phiên Bản "Dark Blue" Trong Bộ Sưu Tập Yeezy Boost 350 

  • 928

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên Yeezy Boost 350 V2 phối màu "Beluga" thuộc bộ sưu tập Yeezy Season 4 được ra mắt vào ngày 7 tháng 9 tại sự kiện thời trang của YEEZY, va chính thức lên kệ cho giới mê giày vào ngày 24 tháng 9 năm 2016. Mới đây một phối màu "cải tiến" của chính phiên bản này vừa được chính thức confirm sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay 2022. 

 

Phối màu có tên đầy đủ là adidas Yeezy Boost 350 V2 Dark Beluga 3.0. Được thiết kế dựa trên thiết kế của người anh em tiền nhiệm "Beluga", phiên bản "Dark Beluga" được truyền cảm hứng với những đường vân ngựa vằn trải dọc thân dày, cùng với đường line màu cam quen thuộc "SPLY-350". Khác với phiên bản "Beluga", "Dark Beluga" mang đúng với cái tên của nó, phối màu tối hơn, mạnh mẽ hơn, với phần thân dày được tô điểm một tông màu đen hài hòa cùng với phần đế dày. 

adidas Yeezy Boost 350 V2 Dark Beluga Release Date On-Feet

Phiên bản adidas Yeezy Boost 350 V2 Dark Beluga 3.0 được cho sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với giá bán $220. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam điểm qua một vài hình ảnh mới nhất của phiên bản này nhé. 

adidas Yeezy Boost 350 V2 Dark Beluga Release Date On-Feet

adidas Yeezy Boost 350 V2 Dark Beluga Release Date On-Feet

 

Sneakerhead Vietnam Team 

Source: Sneakernews // FastSole 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air Jordan 4 “Infrared” cuối cùng đã sẵn sàng trình làng với package full size cho cả gia đình của bạn. Được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2021, nhưng sau...
Next Post Như thường lệ, thương hiệu Jordan tiếp tục mở rộng thương hiệu của họ bằng những sản phẩm mới vô cùng đặc biệt. Tiếp nối với những thành công trong...
Remarkable