Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dàn sao khủng Hollywood tham gia campaign của Louis Vuitton 

  • 211

Justin Timberlake lần đầu tiên tham gia campaign của Louis Vuitton, mang theo hai phụ kiện bằng da có chạm nổi chữ lồng thể hiện tác phẩm nghệ thuật bí ngô đặc trưng của Yayoi Kusama. Campaign lần này còn có sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bao gồm vận động viên quần vợt Naomi Osaka và các nữ diễn viên Cate Blanchett, Hoyeong Jung, Léa Seydoux và Zhou Dongyu.

Justin Timberlake Stars in First Louis Vuitton Campaign Alongside Cate Blanchett, Naomi Osaka and More

Dưới quyền sáng tạo của Ferdinando Verderi, chuyên gia trang điểm Pat McGrath đã trang trí khuôn mặt và cơ thể của những ngôi sao nói trên bằng các thiết kế kính vạn hoa phù hợp với các tác phẩm nghệ thuật được trang trí trên túi xách Capucines và Monogram tương ứng.

Justin Timberlake Stars in First Louis Vuitton Campaign Alongside Cate Blanchett, Naomi Osaka and More

Justin Timberlake Stars in First Louis Vuitton Campaign Alongside Cate Blanchett, Naomi Osaka and MoreMột miếng bí ngô sống động xuất hiện trên cánh tay của Timberlake, trong khi các thiết kế hoa nằm dài trên quai hàm của Cate Blanchett. Các khuôn mặt trừu tượng bao quanh mắt và cánh tay của Léa Seydoux còn các dấu chấm đặc trưng của Yayoi Kusama tập trung trên xương đòn Jung Hoyeon. 

Justin Timberlake Stars in First Louis Vuitton Campaign Alongside Cate Blanchett, Naomi Osaka and MoreJustin Timberlake Stars in First Louis Vuitton Campaign Alongside Cate Blanchett, Naomi Osaka and MoreJustin Timberlake Stars in First Louis Vuitton Campaign Alongside Cate Blanchett, Naomi Osaka and More

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Club C của Reebok rất được yêu thích....
Next Post Một đôi Nike Dunk Low CO.JP đã được công bố sẽ ra mắt vào cuối năm nay với lớp phủ độc đáo....
Remarkable