Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike LeBron 21 "Abalone Pearl" lấy cảm hứng từ vỏ bàu ngư

  • 330

Ngày mai, mùa NBA 2023-24 sẽ bắt đầu. LeBron James cùng đội Los Angeles Lakers của anh sẽ gặp đội Denver Nuggets đã từng vô địch. NBA là giải đấu bóng rổ hấp dẫn nhất toàn cầu dành cho ai đam mê bộ môn này. Tầm ảnh hưởng của nó có thể so sánh với English Premier League (Ngoại Hạng Anh) là giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất thế giới.

Với biệt danh King James, LeBron James là gương mặt nổi danh làng bóng rổ Mỹ và thế giới gần hai thập niên qua. Để hỗ trợ anh trong mùa giải thứ 21 này,  Nike Basketball và vị cầu thủ lớn tuổi nhất hiện nay trong NBA này đã tạo ra phiên bản LeBron 21. Mới đây, họ đã ra mắt một phối màu mới cho dòng giày này với tên gọi "Abalone Pearl". 

Nike LeBron 21 Abalone Pearl FB2238-400 Release Info date store list buying guide photos price

Lấy cảm hứng từ vỏ bàu ngư vành tai khỉ (Abalone Pearl) có màu sắc rực rỡ đến mức phát sáng khiến đôi giày này vô cùng đặc biệt. Nó có màu xanh dương và xanh lá hòa lẫn với nhau tạo nên những đường nét hoa văn khó có thể tìm ở một nơi nào khác. Màu sắc này bao phủ cả phần Swoosh và được viền bởi một đường chỉ màu trắng để làm rõ dấu ấn của thương hiệu. 

Nike LeBron 21 Abalone Pearl FB2238-400 Release Info date store list buying guide photos price

Dây giày và đế giữa có màu xanh dương đậm mang cảm giác mạnh mẽ, nam tính trong khi màu trắng đục nằm ở phần đế cao su để hoàn thiện thiết kế này. 

Nike LeBron 21 Abalone Pearl FB2238-400 Release Info date store list buying guide photos price

Nike vẫn chưa chính thức tiết lộ về đôi LeBron 21 với biến thể "Abalone Pearl" này. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam để cập nhật về thời gian ra mắt chính xác, vì chúng tôi đang dự đoán rằng nó sẽ xuất hiện vào tháng 12 với mức giá $210.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Siêu thương hiệu Supreme có một danh sách đối tác luôn xuất hiện hàng mùa khác nhau của thương hiệu....
Next Post Bạn sẽ chỉ tìm thấy sản phẩm này độc quyền trên nền tảng trực tuyến của DTLR và tại cửa hàng của họ....
Remarkable