Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

DTLR x New Balance đã hợp tác một lần nữa để ra mắt sản phẩm độc quyền

  • 199

Lần này, DTLR và New Balance đã giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của New Balance 9060 với một tông màu độc đáo mang tên "Fire Sign". Nó nổi bật với các gam màu cam, đỏ và vàng thu hút mọi ánh nhìn. 

Đôi New Balance 9060 này kết hợp da lộn và vải lưới, pha trộn giữa sự thoải mái và phong cách. Trong đó phần vải lưới có sự chuyển màu từ vàng sang cam nằm bên dưới những lớp da phủ màu đỏ. Các chi tiết bổ sung khác như logo "N" màu bạc kim loại được viền đen cùng phần gót được viền các chi tiết màu bạc khá tinh tế.

Thiết kế được hoàn thiện với các yếu tố tương phản như đế giữa màu trắng với các đốm đen ở vùng gót và đế ngoài cao su đen chắc chắn. Sau gót có logo NB được thêu tinh xảo. 

Hãy đánh dấu ngày 17 tháng 11 năm 2023, đây là ngày mà DTLR Exclusive New Balance 9060 "Fire Sign" sẽ được ra mắt. Bạn sẽ chỉ tìm thấy sản phẩm này độc quyền trên nền tảng trực tuyến của DTLR và tại cửa hàng của họ.

Hơn nữa, nó sẽ có sẵn trong tất cả các kích cỡ cho cả gia đình, vì vậy mọi người đều có thể sở hữu đôi giày thể thao đầy phong cáchnày. Đặc biệt là mức giá cực kỳ hợp lý của nó là $180 đối với size nam, $120 cho kích cỡ học sinh cấp trung, và chỉ $100 đô la Mỹ cho kích cỡ mẫu giáo.

Để lại cảm nhận của bạn về đôi giày này bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để hỗ trợ King James, trong mùa giải thứ 21 này,  Nike Basketball và vị cầu thủ lớn tuổi nhất hiện nay trong NBA đã tạo ra phiên bản LeBron 21...
Next Post SKIMS đang thực hiện bước đột phá đầu tiên vào lĩnh vực trang phục nam, giới thiệu SKIMS Mens.......
Remarkable