Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

First Look !! về Jarritos x Nike SB Dunk Low

  • 458
Một năm nữa sắp kết thúc đối với Nike và nhóm Nike SB, mọi người đang chú ý đến những gì sẽ được ra mắt vào năm 2023. Cuối tháng 9 vừa qua có những tin đồn về sự hợp tác giữa công ty đồ uống nổi tiếng của Mexico - Jarritos và Nike SB Dunk Low. Đây là bản phát hành tiếp theo của huyền thoại Ben & Jerry's “Chunky Dunky” năm 2020 như một sự giao thoa giữa nước ngọt và giày thể thao.
 
Dựa trên những hình ảnh đầu tiên về phiên bản này, đôi giày có lớp nền bằng da màu trắng với các lớp phủ màu cam và xanh lục cổ điển đặc trưng của Jarritos. Những yếu tố này thể hiện ở phần logo Nike SB truyền thống ở phần tongue, dòng chữ “NIKE JARRITOS” trên tab gót của hai chiếc giày. Cuối cùng là chiếc bình Jarritos màu xanh lá cây tiếng Quan Thoại ở phần gót bên. Cuối cùng, đế ngoài do Peter Moore thiết kế dưới chân được phủ cả hai màu xanh lá cây và cam như một sự khẳng định khác về sự hợp tác chưa từng có giữa hai gã khổng lồ nước Mỹ.

Mặc dù phần trên của đôi giày không có màu sắc rực rỡ phù hợp với các hương vị đồ uống Jarritos khác nhau. Tuy nhiên mọi người hy vọng rằng chiếc SB sắp tới sẽ kéo theo tinh thần và nhắc nhớ sự hợp tác của thương hiệu Ben & Jerry's từ năm 2020. Hiện tại, việc phát hành Nike SB Dunk Low của Jarritos dự kiến ​​sẽ diễn ra vào mùa xuân tới thông qua Nike và một số cửa hàng giày trượt. Hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về sự hợp tác này cùng chúng tôi và theo dõi để biết thêm tin tức về chiếc Nike SB Dunk Low "Jarritos" này.

-------------------------

Nike SB Dunk Low "Jarritos"
Ngày ra mắt: Mùa xuân 2023
Style Code: FD0860-001
Giá bán: chưa công bố
Nơi bán: Nike

-------------------------

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tập đoàn đang triển khai “Yardrunners”, một chương trình 'highlight' 16 sinh viên tại Các trường đại học và cao đẳng da đen trong lịch sử. Đây Là một...
Next Post Vào năm 2020, Jerry Lorenzo chia tay Nike và thiết lập mối quan hệ đối tác lâu dài với đối thủ lớn nhất của họ là adidas.Bộ sưu tập mới được tiết lộ......
Remarkable