Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Canada Goose ra mắt bộ sưu tập giới hạn kỷ niệm 30 năm ra mắt thương hiệu BAPE

  • 149

Đầu năm nay, team Sneakerhead Vietnam mình đã từng đề cập đến Canada Goose - thương hiệu thời trang nổi tiếng với những chiếc áo khoác có khả năng chống lạnh cực tốt với nhiệt độ thấp ở Nam Cực. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1957 bởi Sam Tick trong một nhà kho ở Toronto với tên gọi ban đầu là Metro Sportswear. Mặc dù có giá thành đắt đỏ nhưng ban đầu thương hiệu này vốn được xây dựng mới mục tiêu sản xuất các sản phẩm dành cho tầng lớp lao động. 

Để kỷ niệm 30 năm thành lập BAPE (A Bathing Ape), hai thương hiệu này đã bắt tay với nhau để ra mắt bộ sưu tập ABC CAMO. Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa tinh thần, lối thiết kế cũng như dấu ấn mà hai thương hiệu để lại trên toàn cầu. Bộ sưu tập sẵn sàng dành cho mùa đông với chiếc áo khoác Crofton Puffer và Freestyle Vest mang ký hiệu của Canada Goose và xuất hiện trong gam màu nhạt cùng họa tiết ABC CAMO của BAPE.

Hai chiếc áo trên có sẵn trong các gam màu Snow và Classic CAMO với kiểu dáng unisex. Chúng sẽ là là người bạn lý tưởng trong các chuyến du lịch có khả năng bảo vệ toàn diện cho các bạn! 

Canada Goose BAPE ABC CAMO APE HEAD Fall Winter Collection A$AP TyY A$AP MOB Crofton Puffer Freestyle Vest ATV Motorcross Lookbook

Chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập tận dụng cộng đồng xe máy ATV và motocross thuộc khu vực New York City. Họ đã tìm ra một sự giao nhau độc đáo giữa phong cách thời trang đường phố Nhật Bản của BAPE và tính tiện dụng nổi tiếng của Canada Goose trong các chiếc áo khoác chống nước kỹ thuật. Trong ảnh lookbook, nghệ sĩ rap gốc Harlem A$AP TyY của A$AP MOB và người mẫu Tre’Nae Bynum thực hiện các động tác đua xe trên đường phố của đảo Randall và đảo Roosevelt ở Manhattan. 

Nói thêm về BAPE thì thương hiệu được thành lập vào năm 1993, mang phong cách thời trang đường phố của những năm 90 và 2000. APE HEAD và ABC CAMO là biểu tượng nổi tiếng của thương hiệu này. 

Canada Goose BAPE ABC CAMO APE HEAD Fall Winter Collection A$AP TyY A$AP MOB Crofton Puffer Freestyle Vest ATV Motorcross Lookbook

Ngoài ra, bộ sưu tập cũng mang đến những bức tượng Be@rbrick Medicom phiên bản giới hạn với tỉ lệ 1000%, 400% và 100%. Mỗi kích thước đều có biểu tượng ABC CAMO trong chiếc Crofton Puffer. Dự kiến chúng sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2024. Bộ sưu tập kỷ niệm 30 năm thành lập của BAPE theo sau sự kiện "by R" của thương hiệu tại Tokyo, Nhật Bản.

HBX New York và HBX Hong Kong là những nhà bán lẻ độc quyền tại Bắc Mỹ sẽ ra mắt bộ sưu tập Canada Goose x BAPE trên. Dự kiến các sản phẩm sẽ có mặt tại cửa hàng từ ngày 2 tháng 12 và được mở bán trực tuyến trên trang web HBX vào ngày 9 tháng 12. Ngoài ra, một số cửa hàng BAPE và Canada Goose trong nước cũng sẽ phân phối bộ sưu tập giới hạn này.

Canada Goose BAPE ABC CAMO APE HEAD Fall Winter Collection A$AP TyY A$AP MOB Crofton Puffer Freestyle Vest ATV Motorcross Lookbook

 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Full Force Low “Year of the Dragon” khá đẹp đấy nhưng vẫn chưa biết ngày phát hành. .........
Next Post Bộ sưu tập mới được thiết kế độc quyền cho thị trường Nhật Bản......
Remarkable