Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập độc quyền mới: WACKO MARIA x Vans Authentic 44 "Leopard"

  • 178

WACKO MARIA Vans đã tái hợp để mang đến bộ sưu tập mới được thiết kế độc quyền cho thị trường Nhật Bản. Được biết, WACKO MARIA là một thương hiệu streetwear dành cho nam giới, được mở rộng kinh doanh từ quán bar Rock Steady ở Tokyo. Các thiết kế của thương hiệu này chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi âm nhạc, đặc biệt là dòng rock thời cũ - Rockabilly, pha thêm một chút Mỹ Latinh.

Bộ sưu tập mới đem đến 3 đôi giày Vans Authentic 44 kết hợp họa tiết da báo "Leopard" nổi tiếng của WACKO MARIA. Các phiên bản có màu nâu đen, xanh lá đen và kem đen. Chúng cũng được làm từ vải canvas với logo của cả hai thương hiệu xuất hiện trên đường may phía trước. Các yếu tố thương hiệu của Vans được giữ nguyên giống với thiết kế gốc. Phần dây giày trắng kết hợp cùng phần đế trắng đặc trưng tạo nên một vẻ ngoài hoàn thiện và sạch sẽ. Đế ngoài được thiết kế kiểu waffle giữ cho từng bước chắc chắn và ổn định hơn. 

Những đôi giày thuộc bộ sưu tập WACKO MARIA x Vans Authentic 44 "Leopard" sẽ được ra mắt chính thức từ ngày 2 tháng 12 thông qua cửa hàng trực tuyến của WACKO MARIA, với giá bán lẻ là ¥11,000 JPY (khoảng $75). Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những đôi giày này bên dưới nhé!

WACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release InfoWACKO MARIA Vans Authentic 44 Leopard japan exclusive Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai thương hiệu này đã bắt tay với nhau để ra mắt bộ sưu tập ABC CAMO............
Next Post adidas Gazelle "Earth Strata" hiện đã có mặt tại châu Âu và sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ trên website của adidas...
Remarkable