Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton hợp tác với kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry trên chiếc đồng hồ trong suốt

  • 75

Louis Vuitton đã tiết lộ một chiếc đồng hồ trong suốt như một phần của sự hợp tác với kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry. Được mệnh danh là Tambour Moon Flying Tourbillon Poinçon De Genève Sapphire Frank Gehry, đồng hồ đếm thời gian đã được ra mắt cùng với một số tính năng mới về tính năng báo giờ, tất cả đều là minh chứng cho năng lực chế tác đồng hồ cao cấp của La Fabrique du Temps Louis Vuitton.

Louis Vuitton Tambour Moon Flying Tourbillon Poinçon De Genève Sapphire Frank Gehry Info

Được trình bày trong lớp vỏ mờ rộng 43,8mm tuyệt đẹp, mẫu đồng hồ này lấy những nét thẩm mỹ từ kiến trúc của Seoul Maison của Louis Vuitton, cũng như tòa nhà Fondation Louis Vuitton mang tính biểu tượng ở Paris - cả hai đều do Gehry thiết kế.

Từ vỏ, vấu, núm vặn cho đến mặt số, đồng hồ đều được chế tác từ sapphire, hoàn chỉnh với hình khắc chữ ký của Gehry trên vỏ sau. Lớp sapphire bảo vệ mặt đồng hồ đã được điêu khắc và đánh bóng bằng tay để mô phỏng hình thức đặc biệt của các tác phẩm kiến trúc của Gehry.

Louis Vuitton Tambour Moon Flying Tourbillon Poinçon De Genève Sapphire Frank Gehry Info

Trái tim của chiếc đồng hồ này là LFTMM05.01, một bộ chuyển động cơ học nội bộ lên dây bằng tay, được phát triển và lắp ráp hoàn chỉnh bởi La Fabrique du Temps Louis Vuitton, hoàn chỉnh với chứng nhận “Poinçon de Genève” trên cầu trung tâm. Ngoài chỉ báo giờ và phút thiết yếu, các chức năng của nó còn bao gồm tourbillon bay khung xương và lồng tourbillon hoa chữ lồng quay mỗi phút.

Louis Vuitton Tambour Moon Flying Tourbillon Poinçon De Genève Sapphire Frank Gehry Info

Được sản xuất với số lượng giới hạn 5 chiếc, Tambour Moon Flying Tourbillon Poinçon De Genève Sapphire Frank Gehry có giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất là 935.000 USD. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản này xuất hiện trong bối cảnh có một loạt các phiên bản Yeezy được tung ra thị trường khi adidas xả hết hàng Yeezy hiện có.......
Next Post Những ngày tới đây, chúng ta sẽ chính thức được chứng kiến sự xuất hiện của nhiều đôi giày hợp tác đáng mong đợi. Cùng Sneakerhead Vietnam điểm...
Remarkable