Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Giá bán lại Rolex giảm sâu, dân tình đặt câu hỏi tại sao?

  • 285

Giá đồng hồ Rolex đã qua sử dụng tiếp tục giảm trong tháng trước, đẩy thương hiệu này tụt hậu hơn so với các thương hiệu cạnh tranh, bao gồm Cartier và Omega, cùng với một số nhãn hiệu cấp thấp trên thị trường. Theo Bloomberg Subdial Watch Index, Rolex đã chứng kiến giá thị trường giảm 2,2% do các nhà sưu tập không muốn mua những chiếc đồng hồ cao cấp sau đợt tăng giá vào năm 2021 và 2022.

Trong khi Rolex chứng kiến sự sụt giảm giá đáng kể nhất thì tất cả các nhà sản xuất đồng hồ đều báo cáo kết quả tiêu cực. Đồng hồ Omega, như Speedmaster Moonwatch, giảm 1,2%, trong khi các mẫu của Cartier, bao gồm Tank và Santos, đạt mức giảm nhỏ nhất là 0,4%. Tudor, hãng có giá cả phải chăng hơn của Rolex, giảm 1,8%.

Bên cạnh các thương hiệu tên tuổi lớn nhất trong ngành, chỉ số gồm 100 nhãn hiệu mới hơn, có giá biểu đồ dưới 9.120 USD, cũng cho thấy mức giảm chung khoảng 0,8%. Theo hãng tin này, sự suy giảm ổn định của thị trường, lần đầu tiên bắt đầu vào tháng 4 năm 2022 sau sự bùng nổ kỷ lục về giá của các nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu, có thể là do lãi suất tăng và sự sụp đổ của tiền điện tử.

Trong sáu tháng qua, Bloomberg Subdial Watch Index, báo cáo dữ liệu của 50 chiếc đồng hồ được giao dịch nhiều nhất, đã chứng kiến giá giảm 5%. Trong khi đó, Chỉ số Entry-Level 100 báo cáo mức giảm nhẹ hơn nhiều, chỉ 0,7% trong cùng kỳ.

Rolex Prices Continue to Decline on Secondary Market

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu “Burgundy Crush” thì đẹp đó nhưng hơi ủ rũ cho ngày lễ tình nhân.......
Next Post Mùa Xuân/Hè 2024 của tuần lễ thời trang Paris đã đến và đi trong một tuần nhanh chóng nhưng sôi động. Với các chương trình liên tiếp và những khoảnh khắc......