Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sau SLPY-350, YEEZY 500 có thể trở lại vào năm 2023

  • 308

Năm 2022 là một năm mất mát đối với adidas khi kết thúc một mối quan hệ mang tính biểu tượng của thương hiệu với Yeezy, bởi những phát ngôn và hành vi không đúng mực của Kanye. Tuy nhiên, công ty vẫn nắm sở hữu quyền đối với tất cả các mẫu giày do YEEZY thiết kế và dự định sẽ tiếp tục tung ra chúng trong tương lai. Sau đôi 350 V2 "Granite", một thiết kế khác dự kiến sẽ trở lại vào năm 2023 là adidas YEEZY 500 với tông màu trung tính. Thông qua những hình ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể chiêm ngưỡng diện mạo của đôi giày này.

Giống như nhiều phối màu khác mà Ye đã từng ra mắt trước đây, dòng này này không có nhiều thay đổi. Phần thân của đôi 500 này có dạng lưới màu xám sáng hơn kết hợp với lớp da lộn màu kem. Phần đế có đệm adiPrene giúp lòng bàn chân khỏi bị đau nhức, phản ứng nhanh, linh hoạt nếu phải chạy trong thời gian dài.

Trên đây là tất cả thông tin mà hiện tại chúng ta biết được, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều hot news, fashion news,... mới nhất nhé!

adidas yeezy 500 IE4783 release date info store list buying guide photos price white gray cream

adidas yeezy 500 IE4783 release date info store list buying guide photos price white gray cream

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu LUAR của Raul Lopez đang thu hút sự chú ý trong cộng đồng thời trang. Thương hiệu này không chỉ xuất hiện trong Tuần lễ thời trang New York, trên......
Next Post Các mẫu giày thể thao cổ điển thường được đánh giá cao trong cộng đồng sneakerhead. Trong đó, các mẫu giày da bóng như adidas Top Ten luôn giữ một...
Remarkable