Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Max Flyknit Venture "Platinum Violet" mạnh mẽ và phá cách

  • 102

Dòng giày Air Max của Nike đã xuất hiện từ hơn 35 năm trước nhưng đến hiện nay, sức hút của nó vẫn không hề giảm nhờ sự cải tiến và phát triển hàng năm. Cụ thể, mỗi khi diễn ra ngày Air Max vào ngày 26 tháng 3, thương hiệu lại mang đến một thế hệ mới của dòng giày này. Đối với năm 2024 thì tâm điểm chính là Air Max DN.

Tuy nhiên, vẫn có một đôi Air Max khác đáng mong đợi trong năm nay chính là Air Max Flyknit Venture. Đôi giày này đã được tiết lộ từ cuối năm 2023 nhưng đến nay vẫn chưa có kế hoạch ra mắt chính thức. Vì vậy sự xuất hiện của phiên bản Air Max Flyknit Venture "Platinum Violet" này khiến cộng đồng mạng dậy sóng và vô cùng mong đợi đến ngày được tận tay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó. 

Nike Air Max Flyknit Venture Platinum Violet FD2110-002 Release Info date store list buying guide photos price

Thông tin của dòng giày này được rò rỉ vào tháng 11 năm với thiết kế sẵn sàng cho mọi dạng địa hình. Phần upper của nó sử dụng cấu trúc Flyknit giống như bản Air Max Scorpion với sự kết hợp giữa màu tím và xám để thể hiện phối màu "Platinum Violet". Trong khi đó, màu xanh neon ở phần dây giày trở thành điểm nhấn tô điểm cho diện mạo của đôi giày này. Đặc biệt là dáng giày chunky hầm hố giống giày leo núi có màu đen nâu với những đốm trắng độc đáo để hoàn thiện thiết kế. 

Hiện tại, Nike vẫn chưa tiết lộ kế hoạch về việc ra mắt Air Max Flyknit Venture lẫn phối màu "Platinum Violet" này. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam mình và đợi thông tin cập nhật tại lịch ra mắt của chúng mình nhé. Có khả năng nó sẽ được lên kệ trong những tháng tới thông qua Nike SNKRS và một số đại lý với giá dự kiến từ 180 USD.

Nike Air Max Flyknit Venture Platinum Violet FD2110-002 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Max Flyknit Venture Platinum Violet FD2110-002 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Max Flyknit Venture Platinum Violet FD2110-002 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Max Flyknit Venture Platinum Violet FD2110-002 Release Info date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng theo dõi team Sneakerhead Vietnam để chờ đón sự xuất hiện chính thức của đôi Junya Watanabe MAN x New Balance 1906 Loafer trong thời gian tới nhé...
Next Post Phần dây giày kéo dài đến sau gót và có thể thắt nơ vô cùng xinh xắn.......
Remarkable