Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Kobe 6 Protro "Italian Camo" tái xuất cực ngầu

  • 183

Nike Kobe 6 Protro "Italian Camo" được ra mắt lần đầu vào năm 2011 chuẩn bị tái xuất vào mùa hè năm 2024. Đợt ra mắt này mang ý nghĩa như một sự tưởng nhớ đối với di sản bóng rổ của Italy và vinh danh cố cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant - một hình tượng truyền cảm hứng trên toàn thế giới. Cha ruột của Kobe, Joe Bryant, cũng là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp tại Italy.

Về mặt thiết kế phiên bản Protro mới giữ nguyên tất cả các chi tiết thiết kế giống như bản gốc với gam màu tối và sự tương phản cao đầy ấn tượng. Cụ thể phiên bản gốc có bảng màu "Multi-Color," "Crimson," "Black," và "White," lấy cảm hứng từ đồng phục quân đội Italia. Tuy nhiên phiên bản Protro có một bố cục màu khác với màu sáng hơn một chút được mô tả là "Black/Crimson Bog/Khaki". Trong đó logo Swoosh và các đặc điểm nhận diện khác sử dụng một tông màu đỏ Crimson, tượng trưng cho đam mê của người Italia đối với bóng rổ. Sự lựa chọn này cũng phản ánh màu sắc cờ của Italia, làm tăng cường thêm mối liên kết của đôi giày với đất nước này.

Vào ngày 13 tháng 4, Nike Kobe 6 Protro "Italian Camo" sẽ có sẵn tại một số cửa hàng Nike Basketball được chọn trên toàn thế giới, cả trực tuyến và trên trang web Nike. Giá mỗi đôi là 190 đô.

Nike Kobe 6 Protro Italian Camo - Sự trở lại đáng mong đợi của biểu tượng Kobe Bryant! - 1

Nguồn: Sneakernews

 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được đồn đại lần đầu tiên vào đầu năm, Air Jordan 1 “Yellow Ochre” ban đầu được dự đoán sẽ có màu sắc tương tự như của “Bred” 1s..........
Next Post Bộ sưu tập này có bảy kiểu, lấy cảm hứng từ các mẫu đồ lót cổ điển....
Remarkable