Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SKIMS x Veneda Carter kết thúc năm 2023 với bộ sưu tập mới đầy ấn tượng

  • 261

Thương hiệu đồ lót, đồ nội y SKIMS được thành lập bởi Kim Kardashian. Tên của thương hiệu là viết tắt của từ "skimmed", có ý nghĩa là "lướt qua" hoặc "làm mỏng đi" ám chỉ chất lượng của đồ lót thương hiệu, mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn tốt cho người mặc.

Để kết thúc năm 2023 một cách ấn tượng, SKIMS đã ra mắt của một bộ sưu tập lớn cùng với nhà tạo mẫu, nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Veneda Carter. Họ đã hợp tác và làm mới dòng sản phẩm signature Stretch Satin của thương hiệu.

Bộ sưu tập này có bảy kiểu, lấy cảm hứng từ các mẫu đồ lót cổ điển. Mỗi kiểu đều được thiết kế tinh xảo cùng với dây đeo có thể tháo rời có thể kết nối với dây choker để tăng tính linh hoạt. Bộ sưu tập có mẫu choker phối với mặt dây hình trái tim được thiết kế bởi Carter làm từ đồng mạ vàng 14-karat đá citrine và hiệu ứng nóng chảy đặc trưng của nhà thiết kế. Thông qua hình ảnh của chiến dịch quảng bá đứng đầu bởi người sáng lập Kim Kardashian, có thể thấy chiếc choker này đã nâng tầm các sản phẩm của SKIMS lên rất nhiều mặc dù trang phục rất đơn điệu. Cô đã diện những chiếc corset và bodysuit lãng mạn nhằm chuẩn bị cho ngày kỷ niệm ra mắt của thương hiệu. 

Giá bộ sưu tập dao động từ $38 - $118, các nàng có thể mua tại website của thương hiệu. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh quảng bá của Kim Kardashian cho bộ sưu tập này nhé! 

skims satin veneda carter kim kardashian heart jewelry pendantskims satin veneda carter kim kardashian heart jewelry pendantskims satin veneda carter kim kardashian heart jewelry pendant

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Về mặt thiết kế phiên bản Protro mới giữ nguyên tất cả các chi tiết thiết kế giống như bản gốc......
Next Post Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đôi này trông gần giống với dòng Samba toàn năng màu trắng, đen và cao su.........
Remarkable