Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Flyknit Bloom chuẩn bị được ra mắt với phối màu "Burgundy"

  • 623

Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, Nike Flyknit đã tạo ra một làn sóng mới trong ngành công nghiệp giày dép. Với sợi dệt được làm từ nhựa tái chế, Flyknit đáp ứng được cả yêu cầu về tính thẩm mỹ và đảm bảo tính bền vững bảo vệ môi trường. Từ đó dẫn đến việc các thương hiệu cạnh tranh giới thiệu những phiên bản khác nhau trên cùng ngách giày dép này. 

Mười hai năm trôi qua, Nike vẫn đang thúc đẩy khả năng và giới hạn của Flyknit, áp dụng nó vào sản phẩm thể thao hiệu suất cao. Mặc dù đã giảm bớt sức hút về mặt thời trang nhưng nó vẫn là tâm điểm của nhiều dòng giày của Nike như Air Max Scorpion, Air Max Flyknit Venture sắp tới và đặc biệt là dònh Flyknit Bloom này. Sneaker News đã xác nhận rằng sẽ có một số đôi Flyknit Bloom sẽ được ra mắt trong mùa Xuân/Hè 2024 với mức giá phổ biến khoảng 150 USD

feature image

Dựa trên hình ảnh hiện có thì đôi giày này có phần bí ẩn với logo Swoosh ẩn bên trong các lớp vải dệt ở phần thân, lưỡi giày và gót giày. Thiết kế mới được chế tác nằm trên đế giữa chunky không giống với đế giày truyền thống. Đặt biệt là phần dây giày kéo dài đến sau gót và có thể thắt nơ vô cùng xinh xắn.

Để cập nhật rõ hơn thông tin về đôi giày này, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam và lịch ra mắt của chúng mình trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một thiết kế sẵn sàng cho mọi dạng địa hình....
Next Post Nối tiếp đôi loafer Junya Watanabe x New Balance 1906 màu đen được bắt gặp tại Paris Fashion Week...
Remarkable