Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Junya Watanabe x New Balance 1906 Loafer xuất hiện phối màu thứ hai

  • 131

Mặc dù chỉ đơn giản là nâng cấp chất liệu và chế tác lại một cách cẩn thận nhưng nhà thiết kế huyền thoại Junya Watanabe thực sự đã "ăn trộm" rất nhiều sự chú ý tại Paris Fashion Week với sản phẩm hợp tác của mình cùng với New Balance. Không chỉ đôi loafer Junya Watanabe x New Balance 1906 màu đen được bắt gặp tại Paris Fashion Week, nay chúng ta đã được tiết lộ về một đôi thứ hai có màu trắng kem bởi bởi tài khoản @tysikd trên Instagram. 

Nếu nói về độ bóng bẩy thì có lẽ đôi màu đen chiếm ưu thế hơn, mặc dù cách thiết kế tương tự. Đôi giày này kết hợp phần trên của giày loafer và đế giữa của 1906R với các tính năng hiệu suất của New Balance. Từ trước đến nay, chưa bao giờ có chiếc loafer nào xuất hiện theo cách này. Có lẽ đó là lý do tại sao Watanabe luôn có một đám đông fan hâm mộ trung thành, từ những người sưu tập đồ cổ đến những người mặc đồ hiện đại.

Một buổi ra mắt chính thức dành cho đôi Junya Watanabe x New Balance 1906 Loafer trên được cho là sẽ diễn ra vào quý 3 tức tháng 7, tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay. Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo của nó bên dưới và theo dõi lịch ra mắt trên trang để không bỏ lỡ những đôi giày hấp dẫn thế này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần dây giày kéo dài đến sau gót và có thể thắt nơ vô cùng xinh xắn.......
Next Post Trong bộ sưu tập, nhà thiết kế sử dụng các chất liệu mềm mịn, co dãn tốt để cho ra các chiếc áo khoác cutaway, áo blazer......
Remarkable