Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton x Nike Air Force 1 sẽ được sản xuất?

  • 233

Mặc dù Virgil Abloh phải chiến đấu với căn bệnh ung thư một thời gian trước khi qua đời, nhưng nhà thiết kế quá cố hiếm khi để điều đó thể hiện trong tác phẩm của mình. Điều này thể hiện qua những nỗ lực của ông khi mang đến các sản phẩm thời trang thời thượng, khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn khi ông còn sống. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã hơn hai năm kể từ khi Abloh qua đời, nhưng khoảng trống do sự ra đi của anh ấy để lại vẫn còn rất rõ ràng.

Để gìn giữ di sản của nhà thiết kế, nhiều người đồn đại rằng các thương hiệu có liên quan sẽ ra mắt nỗ lực hợp tác cuối cùng của người sáng lập Off-White với Louis Vuitton x Nike Air Force 1. Điều này đã được tiết lộ một cách xác thực hơn thông qua Imed Soussi thuộc nhóm PR của thương hiệu từ năm 2008 với những hình ảnh trên thực tế.

Có thể thấy phối màu này nổi bật với lớp da lộn màu xanh lá cây đậm và xanh nhạt, được bao phủ gần như hoàn toàn bằng các bản in chồng chữ của thương hiệu một cách tinh tế. Đồng thời các chi tiết vàng dọc theo mặt bên của chiếc giày được sử dụng để nói đến sự hợp tác giữa LV và Nike. 

Tại thời điểm viết bài này, vẫn chưa xác nhận được liệu cặp này có thực sự được phát hành hay không. Nhưng với việc Shannon Abloh đang nỗ lực phối hợp để đưa phần lớn tác phẩm của người chồng quá cố trở thành hiện thực thật sự đáng ngưỡng mộ. Chẳng hạn như Futura x Off-White x Nike Dunk Low hiện đang được đấu thầu qua Sotheby's có khả năng sẽ trở thành một bản phát hành công khai sẽ được ra mắt vào năm tới. 

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nào về sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau nhiều phiên bản hợp tác đặc biệt, Swoosh cuối cùng đã chính thức công bố về sự xuất hiện của PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1 “Panda” do G-Dragon...
Next Post Đối với lần ra mắt thứ 2 của “Creating Infinity”, chúng ta sẽ lại chứng kiến những nét nghệ thuật sống động từ nghệ sĩ đương đại Nhật...
Remarkable