Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike bất ngờ hé lộ cặp đôi Air Force 1 và Air Max 1 "Daisy Pack" 

  • 2747

Nike sắp sửa ra mắt một phiên bản đốn tim fan hâm một bằng cặp đôi Air Max 1 và Air Force 1 "Daisy Pack" dành riêng cho trẻ em hoặc những cô nàng size nhỏ. 

feature image

Phiên bản Nike Air Max 1 được trang bị với phần upper làm bằng vải Canvas, trên tông nền màu trắng kết hợp với những chi tiết màu đen nằm dọc phần thân giày. Ngoài ra, những chi tiết khác như phần logo Nike Swoosh có màu vàng và phần giây dày có màu xanh neon vô cùng bắt mắt. 

Nike Air Max 1 có lớp upper làm bằng vải canvas, lớp lót màu trắng và lớp phủ màu đen ở gót chân và một phần phía trước thân giày. Các chi tiết khác bao gồm logo Nike Swoosh màu vàng, lưỡi gà xanh, dây buộc màu xanh neon.

Nike Air Force 1 giữ cho mọi thứ đơn giản hơn với phần trên bằng da màu trắng với logo Nike Swoosh mờ cho thấy nhưng chi tiết bông hoa Daisy. Phần gót được bao phủ màu đen với logo Nike và bông hoa Daisy được in nổi bật.

Phiên bản Nike "Daisy Pack" dự kiến sẽ được lên kệ trong một vài tuần tới với giá bán rơi vào khoảng $80-$120. 

 

Nike Air Max 1 “Daisy” GS

 

Nike Air Force 1 GS “Daisy Pack”

Nike Air Force 1 CW5859-100 Daisy Pack Release Date

Nike Air Force 1 CW5859-100 Daisy Pack Release Date

Nike Air Force 1 CW5859-100 Daisy Pack Release Date

Nike Air Force 1 CW5859-100 Daisy Pack Release Date

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tập hợp những đôi giày hot nhất không thể bỏ qua...
Next Post Series Yeezy Boost 380 Xuất hiện lần đầu tiên với phiên bản Adidas Yeezy Boost 380 Alien, phiên bản tiếp theo được adidas và Kanye West lên lịch cho lên kệ trong thời...
Remarkable