Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pringles và Crocs hợp tác ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo

  • 57

Pringles là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại snack khoai tây được sản xuất bởi công ty Kellogg's. Đây là lần đầu tiên thương hiệu bước vào thế giới giày dép để mang hình ảnh của họ lan xa. Việc hai thương hiệu hợp tác trước đó đã từng được tiết lộ trước đó bởi cầu thủ George Kittle thuộc đội bóng bầu dục San Francisco 49ers. Sau đó, bộ sưu tập đã được hình dung rõ hơn qua chia sẻ của một fashionista trên TikTok, Chris Olsen và giờ đây chúng ta đã có cái nhìn chính thức về bộ sưu tập này,

Điểm nhấn của bộ sưu tập Pringles x Crocs là đôi Classic Crush Boot có màu kem độc đáo. Trên giày có một cái túi nhỏ có thể đựng vừa một chiếc hộp snack Pringles cùng với phần ống giày màu đỏ có in hình Julius Pringles - linh vật của Pringles. Những người mua đôi boot này sớm nhất tại Mỹ sẽ nhận được hương vị độc quyền Pringles Croc-Tail Party. Vị này được thương hiệu mô tả hỗn hợp giữa hương dưa hấu với hương chanh ớt.

Preview

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có những đôi Crocs Classic sặc sỡ lấy cảm hứng từ các mùi vị bánh snack mà Pringles cung cấp và một mẫu Slide Classic độc đáo đính cặp râu đen đặc trưng của Mr.P. Mauricio Jenkins, trưởng nhóm tiếp thị của Pringles tại Mỹ chia sẻ trong một tuyên bố: “Sự hợp tác giày dép đầu tiên của Pringles đáp ứng đúng điều mà cả hai thương hiệu của chúng tôi làm tốt nhất: mang sự sáng tạo đến thời trang và cả hương vị.”

Từ ngày 16 tháng 4, người tiêu dùng có thể đến website của Crocs để mua bộ sưu tập này. Giá bộ sưu tập dao động từ 20 USD.

PreviewPreview

Nguồn: hypebeastkicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post XT-Pathway “Glacial Grey” được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu đỏ trông rất ngầu.......
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập Bode x Nike trong bài viết này nhé!.....................
Remarkable