Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance cắt gót đôi 2002R để ra mắt phiên bản mule mạnh mẽ và cá tính

  • 57

New Balance vừa thu hút sự chú ý của giới yêu giày với phiên bản mule của dòng New Balance 2002R. Điều này chứng tỏ sự tiến bộ và nỗ lực không ngừng của thương hiệu khi nâng cấp những dòng giày cổ điển của mình. Nhờ cắt đi phần gót mà đôi giày có thiết kế thoải mái, thời trang hơn, phù hợp để mang trong tiết trời nóng bức của mùa hè sắp tới. 

Để đem đến một đôi giày có kết cấu siêu bền, New Balance đã kết hợp đa chất liệu như vải lưới thoáng khí, da lộn và da lông thú. Nhiều công nghệ mới được sử dụng trên đôi mule này như đế giữa ABZORB và đệm gót ABZORB SBS để đem đến sự êm ái, thoải mái tối đa cho người mang. Ngoài ra, giày còn được thiết kế với công nghệ Stability Web độc quyền tập trung vào phần đế giữa, giúp đôi giày tăng tính ổn định, giảm trọng lượng tác dụng lên bàn chân. Từ đó bảo vệ và tăng trải nghiệm hoàn hảo cho phần gót và gan bàn chân. Đế ngoài N-ergy cũng được sử dụng để cung cấp sự hỗ trợ cần thiết cho cổ chân, có khả năng hấp thụ sốc cao phù hợp cho việc mang hàng ngày.

Với cách thiết kế trên, đôi New Balance 2002R Mule “Protection” mới chính là một siêu phẩm kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng. Nếu bạn muốn sở hữu đôi giày này, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam và đợi thông tin ra mắt giày sẽ được cập nhật trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này có bảng màu nhẹ nhàng, thuận mắt với màu xanh "Barely Green", xanh "Mint Foam" và màu trắng "White", phù hợp cho ngày lễ Phục Sinh (Easter Day) sắp......
Next Post Bộ sưu tập đem đến ba phối mới là xanh, trắng và nâu - mỗi màu mang ý nghĩa khác nhau, thể hiện nguồn gốc ra đời mang tính nổi loạn của dòng...
Remarkable