Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike chính thức trình làng KD 16 phiên bản "Slim Reaper" với diện mạo siêu ấn tượng

  • 120

Ban đầu, đôi KD 16 trên được tiết lộ thông qua tài khoản @gc911 trên Instagram. Sau sự kiện NBA All-Star, hình ảnh chính thức của giày đã được công bố lấy tên là "Slim Reaper" theo biệt danh của chàng cầu thủ bóng rổ tài năng Kevin Durant. Biệt danh này được đặt cho Kevin bởi hình thể khỏe khoắn, sức di chuyển vô cùng linh hoạt và khả năng ghi điểm tuyệt vời trên sân bóng của anh.

Giống với các hình ảnh ban đầu, "Slim Reaper" có màu đen, đỏ và bạc. Các tông màu đỏ tựa như các vết máu trải dài trên lớp phủ màu đen phù hợp với nguồn cảm hứng đã được tiết lộ để thiết kế đôi giày này. Về chất liệu thì thương hiệu đã sử dụng là vải lưới, da và nubuck để tạo nên một kết cấu bền vững và chắc chắn. Đặc biệt, đôi Nike KD 16 "Slim Reaper" này sở hữu kỹ thuật công nghệ mới nhất có hiệu suất cao giúp Kevin tập trung phát huy kỹ năng của mình.

First Look at the Nike KD 16

Thay vì các lớp phủ da thông thường thì đôi KD16 này được thay bằng lớp phủ TPU ở hai bên má giày với màu trắng trong suốt và màu đen ở bên còn lại nhằm tôn lên các chi tiết màu đen đỏ ở phần upper. Ngoài ra các biểu tượng đặc trưng Nike và KD được đặt ở vị trí nổi bật như ở lưỡi giày, hông giày cùng các dấu Swoosh bạc sáng bóng. 

First Look at the Nike KD 16

Để làm tròn thiết kế, ở lớp lót đế trong có dòng “Slim Reaper” màu đỏ với phong cách Graffiti mạnh mẽ và ấn tượng. Thương hiệu còn bổ sung một mảnh kim loại tròn màu bạc được khắc "Grim Reaper" - danh của vị thần chết ở gót giày. Chi tiết này liên quan đến chủ đề thiết kế cũng như nhấn mạnh sức mạnh của Kevin Durant như đã giới thiệu ở trên. Cuối cùng là phần đế giữa có màu đen và đế ngoài bán trong mờ có màu xanh biển nhạt, giúp tôn lên các chi tiết màu đen đỏ nổi bật ở phần upper.

First Look at the Nike KD 16 First Look at the Nike KD 16

Hiện tại phiên bản Nike KD 16 "Slim Reaper" dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 1 tháng 3 thông qua Nike SNKRS và một số đại lý với giá 160 USD. Hãy thưởng thức hình ảnh của đôi giày này bên dưới và chia sẻ cảm nhận của bạn với Sneakerhead Vietnam ở phần bình luận nhé!

First Look at the Nike KD 16 First Look at the Nike KD 16

Nguồn: Hypbeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đúng là tin vui dành cho các sneakerhead!.........
Next Post Bộ sưu tập đem đến một loạt các trang phục ấm áp, phù hợp giai đoạn chuyển mùa từ đông sang xuân này. ......
Remarkable