Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Danh sách những đôi Yeezy Sneaker sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2024

  • 518

Ye (hay được biết là Kanye West) đã từng có một khoảng thời gian đen tối vì những phát ngôn bài 'Do Thái' khiến sự nghiệp của bản thân xuống dốc. Đặc biệt là khi cắt đứt hợp đồng tỷ đô cùng adidas, khiến hàng loạt các thiết kế adidas Yeezy đứng trước nguy cơ bị xóa sổ. Tuy nhiên sau khi hối lỗi và tiếp tục hành trình sáng tạo của mình, cả trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang giày dép, anh đang dần được mọi người quan tâm trở lại.

Đặc biệt là sự kiện bán những đôi Yeezy Pods với giá 20 USD gần đây cùng việc ra mắt album hợp tác mới với Ty Dolla $ign - Vultures 1. Tin vui hơn đối với các sneakerhead đó là adidas cũng sẽ không xóa sổ số lượng Yeezy còn lại trong kho và dự kiến sẽ có rất nhiều phiên bản Yeezy được thiết kế sẽ được ra mắt trong tháng 3 năm 2024 này. Theo Sole Retriever, sẽ có ít nhất bảy sản phẩm Yeezy khác nhau dựa trên các mẫu giày dép phổ biến ngày trước là adidas Yeezy Slide, adidas Yeezy 500, và adidas Yeezy Foam RNNR. Có khả năng sẽ còn nhiều đôi giày nữa sẽ tham gia vào danh sách này. 

Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo những đôi giày được dự kiến ra mắt trở lại bên dưới nhé! Mặc dù có những tranh cãi xoay quanh Ye, việc ra mắt các sản phẩm Yeezy này giúp adidas có cơ hội biến dự báo tài chính từ lỗ thành lãi với lợi nhuận có thể lên đến 268 triệu euro. 

adidas Yeezy Slide Dark Onyxadidas Yeezy Slide Dark Onyx

adidas Yeezy 500 Stone Saltadidas Yeezy 500 Stone Salt

adidas Yeezy Slide Saltadidas Yeezy Slide Salt

adidas Yeezy Foam RNNR MX Graniteadidas Yeezy Foam RNNR MX Granite

adidas Yeezy 500 Stone Taupeadidas Yeezy 500 Stone Taupe

adidas Yeezy Foam RNNR Carbonadidas Yeezy Foam RNNR Carbon

adidas Yeezy Slide Slate Greyadidas Yeezy Foam RNNR Slate GreyNguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng các outfit đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang London vừa qua nhé!.........
Next Post Giày được đặt dựa trên biệt danh của Kevin Durant bởi hình thể khỏe khoắn, sức di chuyển vô cùng linh hoạt và khả năng ghi điểm chết người trên sân...