Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fenty x Puma Creeper Phatty Nubuck: Cải tiến để trở nên tốt hơn

  • 47

Kể từ khi ra mắt trở lại vào năm 2023, thương hiệu thời trang và làm đẹp của nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna liên tiếp tái hợp với Puma để đem đến các bộ sưu tập hợp tác độc đáo và thu hút. Điển hình là việc ra mắt dòng giày Puma Avanti và cải tạo dòng Creeper của Puma thành Puma Creeper Phatty với nhiều phối màu bao gồm Black/White, Blue/Green và Lavender/Cherry Red. Để tiếp nối thành công của sản phẩm này, bộ đôi đã tái hợp và giới thiệu bộ sưu tập Fenty x Puma Creeper Phatty mới với chất liệu da nubuck sang trọng. 

Bộ sưu tập đem đến ba phối mới là xanh, trắng và nâu - mỗi màu mang ý nghĩa khác nhau, thể hiện nguồn gốc ra đời mang tính nổi loạn của dòng Creeper. Hình ảnh thương hiệu được tích hợp một cách tinh tế với chi tiết đồng thương hiệu xuất hiện ở lưỡi và miếng lót đế trong. Logo Puma nằm ở hông giày và logo Fenty ở gót giày được làm nổi bật bằng màu vàng kim loại làm tăng thêm sự sang trọng và cao cấp. Phần đế cao su đặc trưng có độ bám hoàn hảo của dòng Creeper được giữ nguyên để hoàn thiện thiết kế.

Dự kiến, bộ sưu tập Creeper Phatty Nubuck của Fenty x Puma sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 4 năm 2024. Giá bán tùy theo kích cỡ: $140 cho size người lớn, $100 cho size trẻ em, $75 cho trẻ nhỏ và $65 dành cho trẻ mới biết đi. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những bộ sưu tập hợp tác đáng chú ý khác nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhờ cắt đi phần gót mà đôi giày có thiết kế thoải mái, thời trang hơn, phù hợp để mang trong tiết trời nóng bức của mùa hè sắp tới. .........
Next Post Trong khi sự hợp tác như CLOT adidas Superstar hay CLOT Crocs mang lại một số hiểu biết sâu sắc, thương hiệu này đang tự mình khẳng định vị thế bằng cách ra......
Remarkable